อีเจฮุน พูดถึงเรื่อง “Signal 2”, มิตรภาพกับรยูจุนยอล และการไปแสดงรับเชิญในเรื่อง “Stove League”
2020-02-19 13:25:57
Advertisement
Pyramid Game

 

นักแสดงหนุ่มอีเจฮุน (Lee Je Hoon) ได้มารับหน้าที่ดีเจพิเศษในรายการวิทยุ “Cultwo Show” เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์

อีเจฮุนจะร่วมแสดงในภาพยนตร์ใหม่เรื่อง “Time to Hunt” ร่วมกับ อันแจฮง (Ahn Jae Hong), ชเวอูชิก (Choi Woo Shik), พัคจองมิน (Park Jung Min) และพัคแฮซู (Park Hae Soo) โดยอีเจฮุนพูดในรายการวิทยุเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ว่าพวกเขาจะมุ่งหน้าไปที่งาน Berlin International Film Festival เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับเชิญให้ร่วมฉายในรอบกาล่า

เมื่อถามถึงการได้กลับมาร่วมงานกับพัคจองมินอีกครั้งเป็นครั้งแรกหลังจากภาพยนตร์เรื่อง “Bleak Night” ในปี 2011 อีเจฮุนบอกว่า

“มันเป็นความสบายใจมากที่ได้ถ่ายทำกับเขาครับ พวกเรารู้จักกันและกันดีมาก”

อีเจฮุนยังถูกถามเรื่องมิตรภาพของเขากับรยูจุนยอล ผู้ที่เขาไปเดินทางไปประเทศคิวบาด้วยกันในการถ่ายทำรายการ “Traveler” ทางช่อง JTBC อีกด้วย เขาบอกว่า

“ผมไม่รู้จักรยูจุนยอลมาก่อนหน้านั้นครับ แต่เราเริ่มสนิทกันช่วงที่ไปถ่ายรายการ ‘Traveler’ เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ครับ”

เขาบอกต่อว่า “เรายังติดต่อกันและไปเจอกันอยู่ครับ ผมคิดว่ารยูจุนยอลกำลังเตรียมตัวเรื่องผลงานชิ้นต่อไปของเขาหลังจากกลับมาจากต่างประเทศครับ”

ล่าสุดอีเจฮุนก็ได้ไปร่วมแสดงรับเชิญในซีรีส์เรื่อง “Stove League” ด้วย เขาเล่าว่า “ผมเป็นแฟนตัวยงของเรื่อง ‘Stove League’ เลยครับ เมื่อมีโอกาสมาถึงผมในตอนจบของเรื่อง ผมบอกว่าผมจะทำมันก่อนที่จะได้อ่านบทอีกครับ” เขาบอกต่อว่า “ผมเซอร์ไพรส์มากที่มันเป็นบทที่สำคัญกว่าที่ผมคิดครับ และก็มีเวลาที่ได้ออกแสดงมากกว่าที่ผมคาดไว้ด้วยครับ”

เมื่อถูกถามถึงซีซัน 2 ของซีรีส์เรื่องดัง “Signal” ทางช่อง tvN จากปี 2016 ที่มีการตั้งตารอคอยมากมาย ซึ่งมีการพูดถึงว่ามีความเป็นไปได้ที่จะทำซีซัน 2 มาหลายปีแล้ว อีเจฮุนบอกว่า “ผมคิดว่ามันคงเป็นเรื่องยากที่จะทำในปีนี้เพราะนักแสดงยุ่งกันหมดเลยครับ แต่จากที่ผมรู้ ‘Signal 2’ จะมีการสร้างครับ ผมกำลังรอมันเหมือนกัน”

นักแสดงหนุ่มยังเต้นโชว์เพื่อเป็นการขอพรให้ “Time to Hunt” มีผู้เขาชมเกิน 10 ล้านครั้งอีกด้วย “ผมเคยอยู่ในชมรมฮิปฮอปของโรงเรียนครับ” เขาเล่า “ผมเคยเต้นบีบอยและป๊อปปิ้งมานิดหน่อยครับ”

“Time to Hunt” จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เกาหลีในวันที่ 26 กุมภาพันธ์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X