พัควี (Park We) และ ซงจีอึน (Song Ji Eun) ประกาศแต่งงาน
2024-03-14 16:21:54
Advertisement
คลิก!!!

ซงจีอึน (Song Ji Eun) และ ยูทูปเบอร์ พัควี (Park We) ประกาศแต่งงาน!

วันที่ 11 มีนาคม ได้มีสื่อรายงานว่า ซงจีอึน และ พัควี จะแต่งงานกันในวันที่ 9 ตุลาคม

วันที่ 12 มีนาคม ซงจีอึน ได้ยืนยันข่าวดังกล่าวด้วยตัวเองผ่านทางอินสตาแกรม ระบุว่า: 
 

“สวัสดีค่ะ วันนี้คุณมีวันที่ดีไหมคะ?
 

หลังจากถ่ายรายการเสร็จเมื่อคืน ฉันได้เห็นข่าวหลายข่าวที่เขียนเกี่ยวกับเรื่องการแต่งงานของฉัน ตอนแรกฉันอยากจะบอกข่าวนี้เป็นคนแรกให้แก่คนที่คอยสนับสนุนเรามาโดยตลอดได้ทราบ ในแบบที่เหมาะสม ฉันเลยรู้สึกน่าเสียดายที่คุณได้รู้เรื่องนี้ผ่านทางข่าว ซึ่งมีบางเรื่องที่ไม่เป็นความจริง ทุกคนค่ะ ฉันวางแผนจะแต่งงานกับคนที่ฉันรักในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ ตอนนี้ยังไม่ได้มีการตัดสินใจว่าจะจัดงานกันวันไหน ฉันเลยคิดว่าคงจะเร็วเกินไปถ้าจะบอกข่าวไปเลย แต่ฉันคิดว่าฉันควรออกมาตอบคำถามที่หลายคนสงสัย ดังนั้นเมื่อคืนฉันเลยรีบทำวิดีโอเพื่อจะอัพโหลดบน YouTube และมาเขียนโพสเพื่อแชร์กับคุณในตอนนี้


 

ยังไม่มีการตัดสินใจเรื่องวันจัดงาน แต่เป็นเรื่องจริงที่เราวางแผนจะแต่งงานกัน
 

ฉันรู้สึกดีใจและมีความสุขที่ได้ฝันถึงอนาคตไปกับคนที่ฉันรู้สึกเหมือนเป็นชิ้นส่วนสุดท้ายของจิ๊กซอว์ในชีวิตของฉัน เราจะขอบคุณมากหากคุณเป็นกำลังใจให้กับการแต่งงานของเราในฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะมาถึงนี้ เราจะแชร์ข่าวดีผ่านทางช่อง ‘WERACLE’ การติดตามของคุณมอบความเข้มแข็งให้เราได้เสมอ ขอบคุณนะคะ และ รักนะคะ”

 

ซงจีอึน เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง SECRET ก่อนจะเริ่มมีผลงานการแสดงในเรื่อง My Secret Romance, Melting Me Softly และ The Man’s Voice พัควี เป็นลูกชายของผู้กำกับพัคชานฮง ซึ่งเป็นที่รู้จักจากผลงานเรื่อง Don’t Look Back: The Legend of Orpheus, Beautiful World, และ Miraculous Brothers ในปี 2014 พัควีประสบอุบัติเหตุตกจากตึก 3 เมตร ทำให้กระดูกสันหลังเขาได้รับความเสียหายและถูกวินิจฉัยว่าเป็นอัมพาตเต็มตัว อย่างไรก็ตาม เขาพยายามเป็นอย่างมากและสามารถรักษาตัวกลับมาได้บางส่วน เขาได้เปิดช่อง YouTube ชื่อว่า “WERACLE” เพื่อส่งต่อความหวังและสร้างความตระหนักเกี่ยวกับผู้พิการ

ซงจีอึน และ พัควีประกาศว่าคบหากันในเดือนธันวาคม ปี 2023

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X