เผยความลับที่อยู่เบื้องหลังสร้อยเส้นนี้ ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมของเหล่านักแสดงและไอดอลหลายๆ คน
2017-03-10 10:04:17
Advertisement
Pyramid Game

สร้อยข้อมือนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มของคนดังเกาหลี และในที่สุดเหตุผลที่มันได้รับความนิยมนั้นก็ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ทราบกันแล้ว

คนดังเกาหลีหลายๆ คน ถูกพบว่าได้สวมใส่สร้อยข้อมือนี้ พร้อมทั้งตั้งใจโพสภาพของมันลงไปผ่านทางโซเชียลมีเดียของพวกเขากัน อย่างไรก็ดีมันไม่ได้เป็นเทรนด์แฟชั่นใหม่อะไร แต่มันเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนของเหยื่อที่ตกเป็นเป็นทาสทางเพศของชาวญี่ปุ่นในช่วงสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 นั่นเอง

สร้อยข้อมือนี้มีสีสันที่แตกต่างกันออกไป แต่ทั้งหมดต่างมีลวดลายเป็นรูปของผีเสื้อและดอกไม้อยู่บนนั้น โดยรูปของผีเสื้อนั้นหมายถึง “ความหวัง” ในขณะที่รูปของดอกไม้นั้นหมายถึง “ความบริสุทธิ์ของหญิงสาว” เมื่อนำมารวมกันจึงหมายความว่า “พวกเราหวังว่าเหยื่อจะสามารถกลับไปเป็นดอกไม้ที่บริสุทธิ์ได้อีกครั้ง”

ปรากฎการณ์นี้เริ่มต้นมาจากโรงพยาบาลสำหรับผู้ป่วยที่ตกเป็นเหยื่อจากเหตุการณ์ครั้งนี้ที่มีชื่อว่า 'The House of Sharing' ซึ่งตั้งอยู่ที่จังกวัดกวางจู เดิมทีนั้นการวางจำหน่ายสร้อยข้อมือนี้ได้รับเสียงตอบรับที่ไม่ค่อยจะดีนัก พวกเขาจึงหวังขอความช่วยเหลือจากคนดังในการช่วยเคลื่อนไหวให้เกิดความสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้กัน

ด้านล่างนี้คือภาพถ่ายของคนดังที่โชว์การสนับสนุนแคมเปญนี้

ซงจีอึน (Song Jieun) วง Secret

จีมิน (Jimin) วง AOA

ยางจีวอน (Yang Jiwon) อดีตสมาชิกวง Spica

นักแสดง อีชีอน (Lee Sieon)

นักแสดง กวักดงยอน (Kwak Dongyeon)

นายแบบ คิมคีบอม (Kim Kibum)

ในขณะที่คนดังเกาหลีนั้นขึ้นชื่อว่ามีความสามารถในการสร้างเทรนด์ใหม่ๆ กันขึ้นมา แต่มันก็เป็นเรื่องที่ดีอย่างมากที่ได้เห็นพวกเขาตัดสินใจทำเรื่องที่ดีๆ แบบนี้กันออกมา

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X