ซงจุงกิ (Song Joong Ki) พูดถึงสิ่งที่เขาได้เรียนรู้จากภาพยนตร์เรื่อง 'My Name is Loh Kiwan' และข้อความถึง อีซอนคยุน (Lee Sun Kyun)
2024-03-05 15:05:25
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้พูดถึงประสบการณ์การที่เขาได้รับระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์ของ Netflix เรื่อง 'My Name is Loh Kiwan' ในงานอีเว้นท์ของภาพยนตร์ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 3 มีนาคม

ระหว่างงาน ซงจุงกิได้ตอบคำถามผู้ชมที่รับชมภาพยนตร์เรื่อง 'My Name is Loh Kiwan' แล้ว

'My Name is Loh Kiwan' กำกับโดย คิมฮีจิน เล่าเรื่องราวของ กีวาน ผู้แปรพักตร์ชาวเกาหลีเหนือ ที่เดินทางมายังเบลเยียมด้วยความหวังสุดท้ายของชีวิต และ มารี หญิงสาวที่หมดเหตุผลในการมีชีวิตอยู่ ซงจุงกิ รับบทเป็น กีวาน ผู้แปรพักตร์ชาวเกาหลีเหนือ ที่พยายามดิ้นรนมีชีวิตอยู่จนถึงที่สุด 

 

 

เมื่อถามว่าเขาทำความเข้าใจความเจ็บปวดและแสดงเป็นตัวละครโรกีวานได้อย่างไร ซงจุงกิบอกว่า

“มีฉากที่ฝังอยู่ในหัวผม ตอนที่ผมเตรียมตัว ผมครุ่นคิดถึงเรื่องนี้ ผมได้แต่จินตนาการเอาเพราะผมไม่เคยเจอเหตุการณ์เหมือนกีวานมาก่อนในชีวิต ครูสอนภาษาเกาหลีเหนือของผมได้เล่าประสบการณ์และสถานการณ์จริงๆให้ฟัง พวกเขาพูดถึงเรื่องเหล่านั้นอย่างสงบและมีรอยยิ้ม ซึ่งทำให้ผมประทับใจมาก ทั้งที่มันเป็นเรื่องที่เศร้ามาก” 


เขาพูดต่อ

“รู้สึกใจสลายตอนที่ฟังพวกเขาพูดเรื่องที่น่าเศร้าแบบนั้นด้วยท่าทีสงบ ตอนที่ผมแสดงเรื่อง 'My Name is Loh Kiwan' ผมเลยตัดสินใจว่าผมจะทำแบบนั้น แบบที่ไม่ได้บีบคั้นตัวเองให้เศร้า ปลดปล่อยความเครียดไปดีกว่า”

ผู้ชมของภาพยนตร์ได้พูดถึงบทพูดในเรื่อง 'My Name is Loh Kiwan' ที่น่าประทับใจ ที่บอกว่า ‘พวกเราสมควรได้รับความสุขหรือเปล่า?’ เป็นการจุดประกายคำถามที่พูดถึงสิทธิในการมีความสุข 

 

ซงจุงกิบอกว่า

“ผมคิดว่าเรื่องนี้เข้าถึงใครหลายคน ตอนที่ผมได้บทของภาพยนตร์เรื่องนี้มา ข้อความที่บอกว่า ‘พวกเราควรมีความสุขหรือเปล่า?’ ผุดขึ้นมาในหัวผม ผมขอให้ผู้กำกับเพิ่มบทนี้เข้าไป”



เขาเล่าถึงตอนที่เขาขอให้ผู้กำกับเพิ่มบทที่กีวานอยากถามมารีย์เข้าไป

“มันรู้สึกว่าหนังจะไม่สมบูรณ์หากไม่ได้ถามคำถามนี้ ผมคิดว่ากีวานอยากได้ยินจากมารีย์ว่าพวกเขาสมควรมีความสุข” 

 

เขาปิดท้ายว่า

“ผมเองก็ไม่แน่ใจว่าอะไรคือสิ่งที่ทำให้มีความสุข แต่ผมมั่นใจว่าเราทุกคนคู่ควรกับมัน ไม่ว่าเราจะอยู่ในสถานะใดก็ตาม เพราะว่าพวกเขาคือมนุษย์เหมือนกัน นั่นคือเหตุผลที่เราไม่ควรปฏิบัติต่อคนอื่นแบบไม่ระมัดระวัง ผมอยากจะสอนเรื่องนี้ให้กับลูกของผมที่เกิดเมื่อปีที่แล้ว บางอย่างที่ผมรู้สึกผ่านภาพยนตร์” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X