เมื่อบาปเปรอะเปื้อนไปทั่วมุมเมืองใน Gangnam B-Side ซีรีส์เกาหลีแนวอาชญากรรม เรื่องใหม่ พร้อมสตรีมบน Disney+ Hotstar ปีนี้
2024-02-29 21:30:56
Advertisement
คลิก!!!

แฟน ๆ Disney+ Hotstar เตรียมพบกับเรื่องราวสุดตื่นเต้น ระทึกขวัญอีกครั้ง กับซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ Gangnam B-Side กับเรื่องราวของนักสืบที่ถูกกีดกันจากแผนกมานานหลายปี  แต่แล้วต้องพัวพันกับเรื่องราวปริศนา ทำให้ได้กลับมารับบทบาทแนวหน้าเพื่อเปิดโปงความจริงท่ามกลางด้านมืดแห่งอาชญากรรมอีกครั้ง พร้อมสร้างความตื่นเต้น  ลุ้นระทึกบน Disney+ Hotstar ในปีนี้ 

 

Gangnam B-Side เล่าผ่านฉากหลังของเมืองใหญ่ซึ่งเก็บงำด้านมืดที่เต็มไปด้วยอาชญากรรมไว้ โดยเรื่องราวได้ดำเนินผ่านนักสืบนอกคอกที่เคยถูกกีดกันจากแผนก แต่แล้วกลับถูกดึงให้เข้าไปพัวพันกับคดีอันแสนยุ่งเหยิงอีกครั้งเมื่อเพื่อนของลูกสาวได้หายตัวไปอย่างปริศนา พร้อม ๆ กับที่มีรายงานการหายตัวของหญิงสาวมากมายในพื้นที่กังนัมกรุงโซลเช่นเดียวกัน ทำให้ต้องเดินหน้าตามล่าความจริงและไขคดีดังกล่าวในโลกแห่งความชั่วร้าย ที่ห้อมล้อมไปด้วยยาเสพติด และคอรัปชั่นอีกครั้ง เพื่อเปิดโปงความจริงแสนอันตรายที่อาจส่งผลกระทบต่อกลุ่มคนที่ร่ำรวยที่สุดในเมืองก็เป็นได้

 

ซีรีส์ดังกล่าว นำแสดงโดย โจ อูจิน รับบทเป็น คังดงอู นายตำรวจระดับสูง ที่ต่อมาถูกกีดกันกลายเป็นนักสืบ           นอกคอก  และ จีชางอุค (The Worst of Evil, Backstreet Rookie) รับบทเป็น ยูนกิลโฮ เจ้าถิ่นในตลาดมืด ทั้งนี้ Gangnam B-Side เขียนบทโดย จูวงยู (Argon) และกำกับโดย พัค นูรี (Money)

 

แฟน ๆ สายซีรีส์เกาหลีสามารถเตรียมพบกับเรื่องราวสุดระทึกปนความตื่นเต้นที่พลาดไม่ได้มากมายบน Disney+ Hotstar พร้อมสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ เพื่อสตรีมซีรีส์เกาหลีอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น The Worst Of Evil นำแสดงโดย จีชางอุค ในบทบาทของตำรวจสายสืบที่แฝงตัวเข้าไปสืบคดีในองค์กรอาชญากรรม Big Bet ซีรีส์การันตีรางวัล         นำแสดงโดย ชเวมินชิก กับเรื่องราวการเดิมพันชีวิตของชายที่ทำทุกวิถีทางเพื่อประสบความสำเร็จในหนทางเจ้าพ่อคาสิโน และ Moving ซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวของเหล่าเจ้าหน้าที่สายลับจากเกาหลีใต้ที่ทำงานเพื่อปกป้องเหล่าเด็ก ๆ ผู้มีพลังพิเศษจากอันตรายและการแสวงหาผลประโยชน์จากหน่วยงานรัฐบาล

 

Gangnam B-Side เตรียมพร้อมให้แฟน ๆ ลุ้นระทึกไปกับความตื่นเต้นทะลุจอแล้วในปีนี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X