อีจงวอน (Lee Jong Won) พูดถึงการได้อยู่ต้นสังกัดเดียวกันกับ พัคโบกอม (Park Bo Gum)
2024-02-24 19:31:17
Advertisement
คลิก!!!

อีจงวอน (Lee Jong Won) พูดถึงการเป็นนักแสดงร่วมสังกัดเดียวกันกับ พัคโบกอม (Park Bo Gum) ภายใต้การดูแลของบริษัท THE BLACK LABEL

อีจงวอน ได้ร่วมพูดคุยกับสำนักข่าวแห่งหนึ่งเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องล่าสุดของเขา 'Knight Flower' ที่เพิ่งลาจอไป


เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว อีจงวอนได้เซ็นสัญญากับต้นสังกัด THE BLACK LABEL ทำให้เขากลายเป็นนักแสดงร่วมค่ายเดียวกันกับ พัคโบกอม ระหว่างการสัมภาษณ์ เขาได้พูดถึงพัคโบกอมว่า

“เราสนิทกันมากขึ้น แต่ก็ยังมีมุมที่ทำตัวไม่ถูกระหว่างเรา นักแสดงของบริษัทเราไปทานอาหารด้วยกันในช่วงปลายปีที่แล้ว และเราได้คุยกันนิดหน่อยตอนนั้น ผมยังได้ไปดูมิวสิคัลที่เขาแสดง แต่เราไม่ค่อยได้คุยกันมากเท่าไหร่ อย่างไรก็ตามเราต่างก็สนับสนุนกันและกัน” 

 

ถึงแม้จะมีนักแสดงในการดูแลด้วย แต่ THE BLACK LABEL จะเป็นที่จดจำในฐานะบริษัทไอดอลมากกว่า เพราะมีไอดอลชื่อดัง ทั้ง แทยัง (TAEYANG), โซมี (SOMI) และ Zion.T เมื่อถามถึงเหตุผลที่อีจงวอนตัดสินใจเซ็นสัญญากับค่ายนี้ เขาตอบว่า

“ผมได้รับประสบการณ์ที่ดีจากบริษัทต้นสังกัดก่อนหน้าของผม และเราแยกกันด้วยดี แต่ผมสนใจที่จะลองงานอย่างอื่นนอกเหนือไปจากการแสดง ผมสนใจศิลปะด้วย ผมเลยหาต้นสังกัดที่ทำให้ผมสามารถเชื่อมโยงกับผู้คนที่มีความสนใจเดียวกันได้” 

 

“ผมเลือก THE BLACK LABEL เพราะว่าพวกเขาดูแลอย่างอื่นด้วยนอกจากการแสดง ผมมั่นใจว่าพวกเขาเป็นทีมที่สามารถสร้างความสนุกเวลาที่ผมแชร์ไอเดียดีๆให้พวกเขาได้”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X