พัคชินฮเย เผยถึงสิ่งที่ทำให้เธอกลับมารับงานอีกครั้งในสมัยที่กำลังสนุกกับชีวิตในรั้วมหาลัย!
2024-02-18 19:37:39
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาวพัคชินฮเย (Park Shin Hye) พูดถึงช่วงเวลาสมัยเรียนมหาวิทยาลัยที่เธอไม่ได้มีส่วนร่วมในโปรเจ็กต์ใด ๆ เลยเป็นเวลาหนึ่งปี 

เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ พัคชินฮเย และ พัคฮยองซิก (Park Hyung Sik) สองนักแสดงนำจากละครเรื่อง Doctor Slump ทางช่อง JTBC ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการทางช่องยูทูบที่ดำเนินรายการโดยนักแสดงตลกจางโดยอน (Jang Do-yeon)

 

ในระหว่างรายการ จางโดยอน ได้ถามถึงประสบการณ์ของนักแสดงที่รู้สึกว่าเป็นช่วงตกต่ำที่สุดในอาชีพการงาน

พัคชินฮเย กล่าวว่าแม้ว่าเธอจะไม่เคยประสบปัญหาที่ตกต่ำสุด ๆ แบบนั้นเป็นการส่วนตัว แต่เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ทำให้เธอนึกถึงช่วงเวลาหนึ่งในช่วงสมัยเรียนมหาวิทยาลัย

“ฉันอยากเรียนมหาวิทยาลัยมาโดยตลอดและเคยฝันกลางวันเกี่ยวกับการใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยด้วยค่ะ ฉันอยากไปงานของมหาลัย เข้าร่วมเทศกาลกีฬา เทศกาลต่าง ๆ ของมหาลัย รวมถึงไปท่องเที่ยวกับเพื่อนสาขาเดียวกันที่สวมเครื่องแบบของมหาลัยเหมือนกันแบบนั้นค่ะ” เธอเล่าและเสริมว่าเธอไม่ได้เข้าร่วมโปรเจ็กต์ใด ๆ เป็นเวลาหนึ่งปีในขณะที่กำลังสนุกกับชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย

 

เมื่อพิธีกรถาม พัคชินฮเย เกี่ยวกับช่วงเวลาที่เธออยู่ในมหาวิทยาลัย เธอก็ได้ตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า “ฉันดื่มทุกวันเลยค่ะ!” เธอหัวเราะ

“ฉันเคยดื่มกับเพื่อนถึงดึกดื่น จนแม่ต้องบอกให้รอถึงเช้าค่อยกลับบ้านเพราะข้างนอกมืดและอาจไม่ปลอดภัยค่ะ ฉันเลยมักจะอยู่กับเพื่อนทั้งคืนแล้วค่อยเดินไปสถานีรถไฟใต้ดินในตอนเช้าเพื่อกลับบ้านค่ะ” พัคชินฮเย กล่าวด้วยรอยยิ้ม

 

จากนั้น นักแสดงสาวกล่าวว่า “ฉันสนุกมากจนกระทั่งวันหนึ่งฉันสังเกตเห็นว่าเพื่อนของฉันทุกคนกำลังทำงานโปรเจ็กต์ต่าง ๆ อยู่ และฉันเป็นคนเดียวที่ไม่ได้ทำอะไรเลยค่ะ”

 

พัคชินฮเย บอกว่าเธอไปเรียนมหาวิทยาลัยพร้อมกับนักแสดงสาวโกอารา (Go Ara), คิมบอม (Kim Beom), คิมโซอึน (Kim So Eun) และ คังฮานึล (Kang Ha Neul) ซึ่งเธอยังกล่าวอีกว่าตอนนั้นมีบางคนได้ทำงานในละครฮิตเรื่อง 'Boys over Flowers' ทางช่อง KBS

“เนื่องจากฉันเป็นคนเดียวที่ไม่ได้ทำงานในขณะที่คนอื่น ๆ เค้าทำงานกันหมด ผู้คนจึงเริ่มถามว่า 'ชินเฮ ทำไมช่วงนี้คุณถึงไม่ถ่ายงานอะไรเลยล่ะ?' เมื่อฉันอธิบายว่าเป็นเพราะฉันมุ่งเน้นไปที่ชีวิตในมหาวิทยาลัย ฉันกังวลว่าคนอื่นอาจคิดว่าฉันกำลังหาข้ออ้างเพื่อปิดบังความจริงที่ว่าฉันไม่ได้รับข้อเสนอใด ๆ ค่ะ” เธอกล่าวเสริมว่า “การเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยเป็นทางที่ฉันเลือก  อย่างไรก็ตาม ฉันเริ่มสงสัยว่าฉันได้ทำอะไรผิดพลาดไปหรือเปล่าค่ะ”

 

ด้วยความคิดนั้นจึงทำให้เธออยากรับงานโปรเจ็กต์ใหม่ พัคชินฮเย เปิดเผยว่าโปรเจ็กต์ใหม่ที่เธอทำในตอนนั้นคือละครเรื่อง 'You're Beautiful' ละครยอดนิยมของช่อง SBS ที่กลายเป็นหนึ่งในผลงานที่เป็นที่จดจำของเธอ

“เมื่อมองย้อนกลับไป ฉันคิดว่าการหยุดยาวหนึ่งปีเป็นสิ่งที่ดีเพราะมันทำให้ฉันได้เข้าร่วมโปรเจ็กต์ 'You're Beautiful' ช่วงเวลานั้นทำให้ฉันมีพลังและแรงบันดาลใจในการเริ่มทำงานอีกครั้งค่ะ” นักแสดงสาวกล่าวด้วยรอยยิ้ม

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X