จีฮโย (JIHYO) บอกว่าเธออยากเป็นเพื่อนกับ คิมเซจอง (Kim Sejeong) เลยขอเบอร์มาจาก ชองฮา (CHUNG HA)
2024-01-31 16:24:03
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 26 มกราคม จีฮโย (JIHYO) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'I Live Alone' ทางช่อง MBC จีฮโยได้เชิญ คิมเซจอง (Kim Sejeong) และ คิมนายอง (Kim Na-young) มาที่บ้านของเธอเพื่อจัดปาร์ตี้ปีใหม่

จีฮโยได้เตรียมเค้กข้าวเพื่อฉลองปีใหม่ตามธรรมเนียมของเกาหลีกับเพื่อนๆของเธอ

 

เมื่อคิมเซจอง และ คิมนายองมาถึง ทั้ง 3 คนใส่ชุดฮันบกที่เข้ากัน ทำให้ได้บรรยากาศปีใหม่มากขึ้น พวกเธอถ่ายรูปด้วยกัน และพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน

 

หลังจากนั้น จีฮโย เล่าว่า เธอเป็นเพื่อนกับคิมเซจองและคิมนายองได้ยังไง 

“มันเริ่มจากฉันไปขอเบอร์เซจองมาค่ะ นายองเป็นเพื่อนสนิทกับเซจอง เรา 3 คนเลยเริ่มออกไปเที่ยวด้วยกันเยอะขึ้น และค่อยๆสนิทกัน มันเกิดขึ้นตามธรรมชาติ”

 

เธอยิ้มและเล่าต่อ

“เราเข้ากันได้ดี และมีนิสัยคล้ายกัน เราเลยเจอกันบ่อย เซจองและนายองทำให้ฉันมีความสุขจริงๆ ฉันรู้สึกมีความสุขมากเวลาที่อยู่กับพวกเธอ”

 

จีฮโยเล่าว่าเธอได้เบอร์ของคิมเซจองมาได้ยังไง

“ฉันเห็นเซจองจากในรายการโทรทัศน์ เธอดูเป็นคนติดดิน ฉันรู้สึกว่าฉันต้องเข้ากับเธอได้ดีแน่ๆ ตอนนั้นฉันอยากจะสนิทกับเธอมากๆ และฉันนึกขึ้นมาได้ว่าฉันรู้จักชองฮา ซึ่งเป็นสมาชิกวง I.O.I ฉันเลยไปขอเบอร์เซจองจากชองฮาค่ะ นั่นคือจุดเริ่มต้น” 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X