นักแสดงหญิง จูฮยอนยอง (Joo Hyun Young) เล่าถึงแผนการถอนตัวจาก “SNL Korea” สำหรับซีซั่นหน้า
2024-01-30 11:46:18
Advertisement
คลิก!!!

จูฮยอนยอง (Joo Hyun Young) ตัดสินใจไม่เข้าร่วมซีซั่น 5 ของการรายการ “SNL Korea”

 

จูฮยอนยองที่ปรากฏตัวตั้งแต่ในซีซั่น 1 ถึง 4 ของรายการ “SNL Korea” ในฐานะสมาชิกนักแสดงประจำ ตัดสินใจไม่เข้าร่วมซีซั่น 5 โดย AIMC ต้นสังกัดของจูฮยอนยองเปิดเผยข้อความที่จูฮยอนยองแชร์กับทีมผู้ผลิตของ “ SNL Korea” เอง

 

ในข้อความ จูฮยอนยองกล่าวว่า “มันยังเร็วเกินไปและเป็นเรื่องที่ต้องตัดสินใจอย่างรอบคอบสำหรับฉันที่จะเข้าร่วม ['SNL Korea Reboot Season 5'] แต่ถ้าฉันต้องตอบในตอนนี้ ฉันคิดว่ามันอาจจะเป็นเรื่องยากสำหรับฉัน เพื่อเข้าร่วมในซีซั่นหน้าค่ะ”

 

นักแสดงหญิงอธิบายเพิ่มเติมว่า “ฉันยังขาดประสบการณ์และทักษะในการปรับตัวและเปลี่ยนแปลงระหว่างงานต่างๆ อย่างยืดหยุ่น ดังนั้นฉันจึงรู้สึกว่าฉันต้องการสมาธิและใช้เวลามากกว่าที่ฉันเคยใช้มา “ฉันกำลังพยายามบุกเบิกเส้นทางใหม่ที่ไม่คุ้นเคย อึดอัด และยากลำบากมากขึ้นอีกหน่อยค่ะ”

 

นอกจากนี้ จูฮยอนยังแสดงความขอบคุณด้วยการแชร์ว่า “ฉันจะขอบคุณมากถ้าคุณสามารถเข้าใจและสนับสนุนฉันด้วยความมีน้ำใจอันยิ่งใหญ่ ฉันรู้สึกขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนและมอบความไว้วางใจให้ฉันมาเป็นสมาชิกของทีม 'SNL' ตอนที่ฉันยังไม่มีอะไรเลย มันเป็นช่วงเวลาที่งดงามจริงๆ ค่ะ”

 

“Saturday Night Live” เวอร์ชันเกาหลีออกอากาศมาแล้ว 9 ซีซั่นทางช่อง tvN ตั้งแต่ปี 2011 ถึง 2017 และรายการได้มีการรีบูตใหม่ทั้งหมด ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในปี 2021 ผ่านทางแพลตฟอร์ม OTT Coupang Play พร้อมด้วยนักแสดง ได้แก่ ชินดงยอบ, ควอนฮยอกซู, อันยองมี, จองซังฮุน, คิมมินคโย, จูฮยอนยอง และอีกมากมาย

 

จูฮยอนยองสร้างความประทับใจจากการแสดงเป็นตัวละครดงกอริมีในละครฮิตเรื่อง “Extraordinary Attorney Woo” และแสดงทักษะการแสดงที่มั่นคงของเธอในละครเรื่อง “Behind Every Star” รวมถึง “The Story of Park’s Marriage Contract” นักแสดงหญิงคนนี้กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวรายการวาไรตี้ใหม่ “Crime Scene Returns” ทางช่อง TVING

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X