จูฮยอนยอง (Joo Hyun Young) หรือดงกือรามี กับประสบการณ์หลังผ่านซีรีส์ Extraordinary Attorney Woo
2022-08-23 19:26:43
Advertisement
คลิก!!!

จูฮยอนยอง เผยสเน่ห์บนนิตยสาร Elle พร้อมบทสัมภาษณ์บางส่วน

 

นักแสดงสาว  จูฮยอนยอง ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นจากซีรีส์ Extraordinary Attorney Woo ด้วยท่าทักทายสุดฮิต ดงกือรามี

 

เมื่อถามถึงเธอว่าหลังซีรีส์ Extraordinary Attorney Woo จบไปแล้วเธอคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้นอีกบ้าง 

เธอบอก

"ยังคงมีปมขัดแย้งหลายๆปมในซีรีส์ที่ยังคงอยู่ แต่ส่วนตัวเธอหวังว่าความเป็นเพื่อนที่ดีระหว่างดงกือรามีกับอูยองอู จะยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ดงกือรามี ทำให้ อูยองอู มีความสุข อูยองอู ก็ทำให้ ดงกือรามี มีความสุขค่ะ"

 

ปีนี้จูฮยอนยองประสบความสำเร็จอย่างมากเธอได้รางวัล แพคซังอาร์ตอวอร์ดครั้งที่ 58 สาขา Bestฃ Female Entertainer และงาน บลูดราก้อนฟิล์มอวอร์ดครั้งที่ 1 ในสาขา Best Rookie Female Entertainer

 

"ในตอนที่ฉันเป็นน้องใหม่ในมหาลัย ฉันเหมือนกับนักข่าวจูเลยค่ะ(ตัวละครที่เธอแสดงใน "SNL") ฉันรู้สึกขอบคุณมากสำหรับผู้ที่ช่วยเหลือฉันและให้กำลังใจฉันในตอนนั้น ฉันแสดงหนังและซีรีส์ด้วยความหวังว่าหลายคนจะดูแลและสนับสนุนเหมือนดั่งนักข่าวจู ความเอาใจใส่นักแสดงอย่างฉันมีอิทธิพลอย่างมากค่ะ"

 

จูฮยอนยอง ยังมีงานต่อเนื่องทั้งซีรีส์ Call My Agent! และภาพยนตร์ 2 O’Clock Date(ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) เธอบอก " เพราะได้รับคำแนะนำจากรุ่นพี่อย่างอีซอจิน และ ซงดงอิล ฉันถึงแสดงออกมาได้เข้าถึงบทบาทมากขึ้นค่ะ"

 

ที่มา(1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X