อีมินโฮ, อันฮโยซอบ, แชซูบิน, จีซู และอื่นๆ เริ่มถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “Omniscient Reader’s Viewpoint”
2024-01-25 12:16:34
Advertisement
คลิก!!!

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับภาพยนตร์ดัดแปลงที่หลายคนตั้งตารอคอย “Omniscient Reader’s Viewpoint” (ชื่ออย่างเป็นทางการ)

 

เมื่อวันที่ 24 มกราคม ทีมงาน “Omniscient Reader's Viewpoint” ยืนยันนักแสดงชั้นนำซึ่งประกอบด้วย อีมินโฮ (Lee Min Ho), อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop), แชซูบิน (Chae Su Bin), ชินซึงโฮ (Shin Seung Ho), นานะ (Nana), พัคโฮชาน (Park Ho Chan), ชเวยองจุน (Choi Young Jun), จีซู (Jisoo) BLACKPINK และอีกมากมาย เปิดเผยภาพที่พวกเขาเริ่มถ่ายทำกันแล้วในเดือนธันวาคม

 

นอกเหนือจากการยืนยันนักแสดงแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้ปล่อยภาพนิ่งเบื้องหลังของนักแสดงที่ทำงานอย่างกระตือรือร้นในการอ่านบท ทำให้เกิดความคาดหวังในการนำเสนอและการทำงานร่วมกันของพวกเขา

 

“Omniscient Reader's Viewpoint” สร้างจากนวนิยายบนเว็บชื่อเดียวกันและเป็นการติดตามเรื่องราวของคิมด๊กจา (รับบทโดยอันฮโยซอบ) ที่จู่ๆ โลกของเขาก็เปลี่ยนไปเป็นโลกในนิยายที่เขาอ่าน ซึ่งในนิยายเรื่องนั้นนำแสดงโดย ยูจุงฮยอก (รับบทโดยอีมินโฮ) ซึ่งรับบทเป็นตัวละครหลัก นอกจากนวนิยายเว็บแล้ว เว็บตูนที่กำลังดำเนินอยู่ก็ยังได้รับความรักมากมายจากแฟนๆ อีกด้วย

 

ภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้จะกำกับโดยผู้กำกับคิมบยองอูจาก “The Terror Live” และ “Take Point” และเขาจะทำงานร่วมกับ REALIES Pictures บริษัทผู้ผลิตเบื้องหลังภาพยนตร์ชุด “Along with the Gods” และบริษัท Smilegate ซึ่งเป็นกลุ่มความบันเทิงระดับโลกจะลงทุนในภาพยนตร์เกาหลีเรื่องแรกผ่านทางเรื่อง "Omniscient Reader's Viewpoint" นี้อีกด้วย

 

อีมินโฮจะรับบทเป็นยูจุงฮยอก ตัวละครหลักของนิยายเว็บที่คิมด๊กจาอ่านไม่รู้จบ ซึ่งได้รับโอกาสอีกครั้งในการแก้ไขชีวิตใหม่อีกครั้งหลังความตายของเขา ด้วยรูปลักษณ์ที่ยอดเยี่ยมและทักษะการต่อสู้อันทรงพลัง ยูจุงฮยอกเป็นตัวละครที่รอดชีวิตมาได้จนถึงจุดจบภายในโลกที่ล่มสลาย

 

อันฮโยซอบจะเปิดตัวบนจอภาพยนตร์ในฐานะคิมด๊กจา บุคคลเพียงคนเดียวที่รู้ตอนจบของนวนิยายเรื่อง “Three Ways to Survive in a Ruined World” คิมด๊กจาซึ่งเป็นพนักงานออฟฟิศธรรมดาๆ คนหนึ่ง หลงใหลในตัวยูจุงฮยอกและเรื่องราวของเขา ทำให้เขาเป็นเพียงคนเดียวที่อ่านนิยายบนเว็บเรื่องนี้จนจบ

 

เมื่อเรื่องราวสมมติที่คิมด๊กจาอ่านกลายเป็นความจริง เขาได้สร้างมิตรภาพกับเพื่อนฝูงที่เดินทางร่วมกับเขา แชซูบินจะรับบทเป็นยูซังอา เพื่อนร่วมงานของคิมด๊กจาที่เริ่มต้นการเดินทางของโลกที่ล่มสลายไปพร้อมกับเขา เธอกลายเป็นผู้ช่วยเหลือที่ยิ่งใหญ่ของคิมด๊กจา ในขณะที่เขาต้องปรับตัวอย่างรวดเร็วในโลกที่ทุกวันคือการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด

 

ชินซึงโฮและนานะจะแสดงเป็นตัวละครในนิยายเว็บที่คิมด๊กจาอ่านและในที่สุดก็ได้พบกันในชีวิตจริง ชินซึงโฮจะแปลงร่างเป็นอดีตทหาร อีฮยอนซอง และแสดงพลังการป้องกันที่แข็งแกร่ง ในขณะที่นานะจะรับบทเป็นจองฮีวอน ซึ่งได้กลายเป็นเทพีแห่งความยุติธรรมด้วยความแข็งแกร่งที่โดดเด่น

 

พัคโฮชานจะรับบทเป็นกงพิลดู ผู้ควบคุมการดำรงชีวิตของผู้คนด้วยความมั่งคั่งของเขา ชเวยองจุนจะรับบทเป็นฮันมยองโอ หัวหน้าบริษัทของคิมด๊กจาที่จู่ๆ ก็ถูกพัดเข้ามาในสถานการณ์ภารกิจในขณะที่กำลังเข้าใกล้ยูซังอา นอกจากนี้ จีซูจะรับบทเป็นอีจีฮเย ผู้ซึ่งเอาชนะวิกฤติต่างๆ มากมายร่วมกับยูจุงฮยอกด้วยความแข็งแกร่งอันยิ่งใหญ่ของเธอ

 

 

คุณตื่นเต้นกับภาพยนตร์ดัดแปลงเรื่องนี้ใช่ไหม รอติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพยนตร์ได้เลย

 

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X