แฟนคลับกังวลกับนิสัยการกินของ แทยอน (Taeyeon) - Girls' Generation
2024-01-23 17:43:04
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 21 มกราคม นิตยสารแฟชั่นฉบับหนึ่งได้ปล่อยวิดีโอสัมภาษณ์ของ แทยอน (Taeyeon) วง Girls' Generation ทางช่อง YouTube

ในวิดีโอแทยอนได้มาพูดถึงของขวัญที่น่าสนใจสำหรับการมอบให้คนที่รักในช่วงวันตรุษจีน

สิ่งแรกที่แทยอนแนะนำคือวิตามิน เธอบอกว่า

“อาจจะฟังดูแปลกแต่ฉันสนใจพวกวิตามินและอาหารเสริมมาก การกินมันเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในชีวิตประจำวันของฉัน ฉันขอแนะนำให้มอบอาหารเสริมวิตามิน A ให้กับคนที่คุณรัก ซึ่งดีมากค่ะ” 

 

สิ่งต่อไปที่แทยอนแนะนำ คือ เจลลี่ เธอบอกว่า

“ฉันชอบเจลลี่ค่ะ ฉันแทะมันตลอดเวลาเลย ฉันไม่ค่อยกินอาหารเป็นมื้อๆเท่าไหร่ ฉันชอบกินขนม เจลลี่ และดื่มกาแฟ วันๆหนึ่งฉันกินประมาณนี้ค่ะ”

 

เธอพูดต่อ

“เพราะว่าฉันเป็นพวกอินโทรเวิร์ต ฉันเลยชอบดู YouTube และ Netflix ทั้งวัน โดยมีเจลลี่อยู่ข้างกาย แม่ฉันต้องตีฉันแน่ๆถ้าได้ยินแบบนี้ แต่ เจลลี่น่ารักนะคะ และของที่น่ารักก็คือสิ่งที่ดี”
 

จากนั้นแทยอนแนะนำเครื่องทำขนมพุงออปัง 

“เพราะว่าตอนนี้หนาวค่ะ และฉันก็อยากกินพุงออปังตลอดเวลาอากาศหนาว ฉันมั่นใจว่าทุกคนจะสนุกไปกับการทำมันที่บ้าน มันสนุกจริงๆค่ะ แต่ต้องทำพุงออปังไส้ถั่วแดงเท่านั้นนะคะ ไม่เอาคัสตาร์ด! ฉันไม่นับให้พุงออปังไส้คัสตาร์ดเป็นพุงออปังของจริงค่ะ” 

 

หลังจากนั้นแทยอนถือกระทะรูปหัวใจและหัวเราะ

“ดูซิ! น่ารักไหมคะ? คุณควรจะซื้ออันนี้เพราะว่ามันน่ารัก ไม่มีเหตุผลอื่นเลยค่ะ”

 

เธอพูดต่อ

“ฉันไม่ค่อยทำอาหารค่ะ ฉันไม่ชอบทำอาหารด้วย ฉันจะทำแค่อุ่นอาหารเท่านั้น ฉันจะทำอาหารก็ต่อเมื่อจำเป็น อย่างเช่นตอนที่คิดว่าจะตายแล้ว ฉันก็แค่ทำเพื่อไม่ให้ตัวเองอดตายค่ะ” 

 

หลังจากดูวิดีโอ แฟนคลับต่างกังวลกับพฤติกรรมการทานอาหารของแทยอน และคอมเม้นท์ เช่น

“ออนนี่ อย่ากินแค่ขนมซิ ต้องกินอาหารจริงๆ”

“คุณต้องกินอาหารที่เหมาะสม! ไม่แปลกใจทำไมคุณถึงผอมขนาดนี้ แทยอน!”

“นี่ทำฉันกังวลนะ ได้โปรดดูแลสุขภาพให้แข็งแรงด้วย” 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X