ฮวังแจกยอน (Hwang Jae-gyun) สามีของ จียอน (Ji Yeon) T-ARA บอกเหตุผลว่าทำไมเขาชอบรีบกลับบ้านหลังเลิกงาน
2024-01-22 20:49:46
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 20 มกราคม ฮวังแจกยอน (Hwang Jae-gyun) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Point of Omniscient Interfere' โดยเข้าได้ร่วมพูดคุยกับนักแสดง มินอูฮยอก (Min Woo Hyuk) 

 

ระหว่างคุยกัน ฮวังแจกยอนบอกว่าเขามีความฝันว่าอยากมีชีวิตแต่งงานเหมือนมินอูฮยอกมาโดยตลอด เพราะว่าความสัมพันธ์ระหว่างมินอูฮยอกและภรรยานั้นดีมาก
 

เมื่อมินอูฮยอกถามถึงชีวิตแต่งงานของฮวังแจกยอน ผู้จัดการส่วนตัวของฮวังแจกยอนได้ตอบแทน ทำเอาฮวังแจกยอนเขิน

“แจกยอนอาจจะเป็นผู้ชายที่โรแมนติกที่สุดในย่านจัมซิลแล้ว เขาโทรหาจียอนทันทีที่แข่งเสร็จ แล้วทำเสียงน่ารักด้วยนะ แม้ว่าเกมส์จะไม่โอเค เขาก็ไม่เคยทำเสียงไม่ดีหรือรำคาญเธอเลย” 

 

 

แจกยอนพูดพร้อมกับหน้าแดงเขินนิดหน่อยว่า

“ผมตัดสินใจแต่งงานกับจียอนตั้งแต่ตอนที่เราเพิ่งคบได้ 3 เดือน ถึงอาจจะดูเร็ว แต่ผมมั่นใจว่าเธอคือคนนั้น ตอนที่ผมบอกเธอครั้งแรกว่าผมอยากแต่งงานกับเธอ เธอไม่ได้คิดว่าผมจริงจังด้วยซ้ำ”

 

เขาเล่าต่อ

“แต่พอผมพูดเรื่อยๆ ก็ดูเหมือนเธอจะเริ่มคิดว่า ‘เขาจะเป็นคนที่ฉันแต่งงานด้วยเหรอ?’ จากนั้นเธอก็ตัดสินใจว่าเธอจะแต่งงานกับผมเหมือนกัน การตัดสินใจของเราน่าจะเร็วกว่าคู่อื่นอยู่เยอะเลย” 

 

เขาเล่าชีวิตหลังแต่งงานอีกนิดหน่อย

“ช่วงที่ดีที่สุดของวันคือตอนที่ผมกลับไปที่บ้านหลังเลิกงาน และจียอนวิ่งมาที่ประตู และทักทายผมหลังจากที่เธอได้ยินผมกดรหัสปลดล็อกประตู ผมรู้สึกว่ามันน่ารักมาก” 

 

เขาได้อธิบายเหตุผลที่ชอบชีวิตตอนนี้มากกว่าตอนที่เป็นโสดว่า

“ตอนที่ผมเป็นโสด ผมสามารถทำอะไรก็ได้ที่ผมอยากทำ ความสุขของผมมาจากการได้ใช้ชีวิตอย่างอิสระ ซึ่งมันดีและสนุกมาก แต่ตอนนี้ผมรู้สึกมีความสุขมากกว่า ความสุขที่ผมรู้สึกเวลาอยู่กับเธอมันยิ่งใหญ่กว่าความสุขที่ผมได้มีอิสระที่ได้ทำทุกอย่างที่อยากทำ ผมรักชีวิตของตัวเองตอนนี้มาก” 

 

 

ฮวังแจกยอน อายุมากกว่า จียอน 6 ปี ทั้งคู่ประกาศว่าคบหากันเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2022 และแต่งงานกันในเดือนธันวาคมปีเดียวกัน 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X