ชินแซคยอง (Shin Sae Kyeong) บอกว่าเธอมีความสุขทุกวินาทีที่ได้ทำงานกับ โจจองซอก (Cho Jung Seok)
2024-01-22 18:25:02
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 17 มกราคม ได้มีการจัดงานแถลงข่าวซีรีส์เรื่องใหม่ของ ชินแซคยอง (Shin Sae Kyeong) และ โจจองซอก (Cho Jung Seok) เรื่อง 'Captivating the King' ขึ้นที่โซล

'Captivating the King' ซีรีส์โรแมนติกย้อนยุค เล่าเรื่องราวความรักความแค้นระหว่างพระราชาลีอิน (รับบทโดย โจจองซอก) และ คังฮีซู (รับบทโดย ชินแซคยอง) ที่เขาหาพระราชาเพราะต้องการแก้แค้นเขา 

 

 

ระหว่างงานแถลงข่าวทั้งคู่ได้ถูกถามถึงการมาร่วมงานกันครั้งแรกในซีรีส์เรื่องนี้ว่าเป็นอย่างไรบ้าง 

โจจองซอกบอกว่า

“ผมอยากร่วมงานกับ ชินแซคยองมานานแล้ว และในที่สุดก็ได้มีโอกาสร่วมงานกับเธอ ผมมีความสุขมากเลยครับตอนที่รู้ว่าเราจะทำงานในโปรเจคนี้ด้วยกัน”


เขาพูดต่อ

“และพอได้เริ่มมาทำงานกับเธอ ผมรู้สึกทึ่งในเคมีที่เข้ากันได้ดีของพวกเรามาก ซึ่งการที่ตัวละครมีเคมีที่เข้ากันเป็นเรื่องสำคัญ แต่ผมเชื่อว่าสิ่งที่เป็นพื้นฐานจริงๆคือการที่นักแสดงเป็นคนที่เข้ากันได้ดีด้วย” 

“ผมรู้สึกเหมือนแซคยองและผมเชื่อมต่อกันได้หลายระดับมาก ทุกสิ่งที่ผมทำกับเธอออกมาราบรื่นหมด ผมเองยังรับรู้ได้เลยว่าเคมีของเราในซีรีส์ดีมาก เป็นอะไรที่ดีมากที่ได้ร่วมงานกับเธอครับ” 

 

ชินแซคยองเองก็ได้กล่าวชื่นชมโจจองซอกเช่นกัน

“ฉันรู้สึกมีความสุขในทุกวินาทีที่อยู่กับเขาค่ะ”

 

เธอพูดต่อ

“เขานำฉันได้ดีมาก เพราะฉะนั้นสิ่งเดียวที่ฉันกังวลในกองถ่ายคือ การแสดงส่วนของฉันให้ดี ขนาดวันที่ต้องถ่ายฉากยาก ฉันยังไม่ค่อยกังวลเลยค่ะ เพราะฉันรู้ว่าฉันจะถ่ายทำเสร็จอย่างสมบูรณ์เพราะจองซอก”

 

ทั้ง 2 คนต่างพอใจการร่วมงานกับกันและกัน เมื่อขอให้ให้คะแนนเป็นตัวเลข โจจองซอกบอกทันทีว่า

“ผมต้องบอกว่า 11 เต็ม 10 เลยครับ”

 

ในขณะที่ชินแซคยองบอกว่า

“ถ้าคะแนนเต็มคือ 1,000 ฉันก็จะบอกว่า 1,000 ค่ะ” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X