"เราเคยขึ้นแสดงกว่า 60 รอบภายในเดือนเดียวค่ะ” ฮโยลิน และ โบรา เล่าว่า SISTAR ช่วย STARSHIP ซื้อตึกเป็นของตัวเองได้อย่างไร
2024-01-21 20:00:43
Advertisement
คลิก!!!

ฮโยลิน (HYOLYN) และ โบรา (BORA) แห่งวง SISTAR19 (ยูนิตของ SISTAR) เล่าถึงตารางงานที่ยุ่งวุ่นวายของ SISTAR ในอดีตที่รุ่งโรจน์ของพวกเธอ

 

เมื่อวันที่ 18 มกราคม ฮโยลิน และ โบรา ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ YouTube ของ คิมแจจุง (Kim Jae Joong) JYJ 

 

“'Ma Boy' และ 'I Swear' เป็นเพลง SISTAR ที่ผมชื่นชอบตลอดกาล ผมชอบทั้งสองเพลงมากจริง ๆ ครับ” คิมแจจุง บอกกับ สองนักร้องสาว

“พวกคุณมีเพลงฮิตมากมาย และผมรู้ว่านักร้องที่มีเพลงดังหลายเพลงสามารถสร้างรายได้มหาศาลจากการแสดงสดของพวกเขา พวกคุณเคยแสดงในงานแบบนั้นบ่อยแค่ไหนครับ?” นักร้องหนุ่มถาม

 

โบรา ตอบว่า “เราเคยแสดงตามสถานที่ต่าง ๆ ตลอดทั้งปีค่ะ ชีวิตของเราวนเป็นลูป ทำเพลงสำหรับอัลบั้มใหม่ คัมแบ็ค แล้วก็แสดงสดเมื่อกิจกรรมโปรโมทอัลบั้มของเราเสร็จสิ้นค่ะ”

 

เมื่อ คิมแจจุง ถามว่า “ในหนึ่งปีพวกคุณแสดงไปกี่รอบครับ?”

“ปกติจะมีการแสดงสดสามถึงสี่ครั้งต่อวันค่ะ บริษัทของเราอยู่ที่โซล และการแสดงเหล่านั้นจัดขึ้นทั่วประเทศ ดังนั้นเราจึงเคยกำหนดให้การแสดงที่อยู่ห่างจากตัวเมืองมากที่สุดเป็นกำหนดการแรกของวันค่ะ” หลังจากกำหนดการแรกเสร็จแล้ว เราก็จะหยุดพักทำตารางงานอื่นต่อ แล้วถึงเดินทางกลับโซลค่ะ” ฮโยลิน กล่าว

 

โบรา กล่าวเสริมว่า “เมื่อเทศกาลในวิทยาลัยมาถึง เราเคยไปแสดงที่วิทยาลัยที่แตกต่างกันถึงสี่แห่งในกรุงโซลในเย็นวันเดียวกันค่ะ เนื่องจากเทศกาลของวิทยาลัยหลายแห่งเริ่มต้นในช่วงเวลานั้นค่ะ”

 

ตามที่ โบรา และ ฮโยลิน กล่าว SISTAR เคยแสดงสดประมาณ 50 - 60 งานต่อเดือน

“ฉันคิดว่าวงของเรามีการแสดงสดค่อนข้างมาก โดยเฉพาะเมื่อเทียบกับวงอื่น ๆ ค่ะ” ฮโยลิน กล่าว

 

คิมแจจุง ตกตะลึงกับข้อมูลนี้และกล่าวว่า “ผมคิดว่ามันคงไม่ผิดที่จะบอกว่าพวกคุณคือคนที่สร้าง STARSHIP Entertainment เอเจนซี่ของพวกคุณให้เป็นเหมือนในทุกวันนี้นะครับ”

 

“ฉันคิดว่าเงินที่วงของเราหามาได้นั้นซื้ออาคารทั้งหลังให้พวกเขาได้ค่ะ” โบรา เสริมว่า “ย้อนกลับไปเมื่อเราเริ่มต้นครั้งแรก บริษัทเราเป็นเจ้าของอาคารเพียงชั้นเดียวเท่านั้นค่ะ ห้องฝึกซ้อมยังเล็กกว่าที่นี่อีกค่ะ ด้วยความสำเร็จของวงเรา บริษัทสามารถซื้ออาคารทีละชั้น ๆ จนเป็นเจ้าของทั้งอาคารได้ และกลายเป็นบริษัทใหญ่ในที่สุดค่ะ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X