คยูฮยอน Super Junior เผยว่า ฮโยลิน SISTAR ไม่ยอมให้เบอร์เธอแก่เขา?!
2024-01-21 13:38:38
Advertisement
คลิก!!!

คยูฮยอน (Kyuhyun) เปิดเผยว่า ฮโยลิน (Hyolyn) เคยปฏิเสธที่จะให้เบอร์โทรศัพท์ของเธอแก่เขา

 

เมื่อวันที่ 20 มกราคม SISTAR19 และ คยูฮยอน Super Junior ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Knowing Brothers โดยในระหว่างรายการ คังโฮดง (Kang Ho Dong) ได้กล่าวขึ้นมาว่า “เมื่อก่อน คยูฮยอน เคยขอเบอร์ของ ฮโยลิน และเขาก็ถูกปฏิเสธอย่างแรงครับ” 

 

เมื่อได้ยินดังนั้น คยูฮยอน ก็กล่าวว่า “พวกเราเคยไปออกรายการ 'Immortal Songs' ด้วยกันครับ ตอนนั้นมีผม ฮโยลิน, เจย์ปาร์ค (Jay Park) , G.O และจียุน (Jiyoon) ครับ”

 

เขาเล่าต่อไปว่า “หลังจากอัดรายการครั้งสุดท้าย ผมคิดว่าเราควรจะรวมตัวกัน ผมที่อายุมากที่สุดเลยขอแลกเบอร์โทรศัพท์และถามถึงสถานที่นัดเจอ จากนั้นผมก็ไปหา ฮโยลิน และบอกเธอว่าจะทำอะไรเพื่อขอเบอร์โทรศัพท์ของเธอครับ ตอนนั้นเธอใช้โทรศัพท์อยู่ เธอสามารถให้เบอร์ผมได้ทันที แต่แล้วเธอก็พูดว่า 'ห๊ะ? โอ้ เดี๋ยวก่อนค่ะ' จากนั้นเธอก็เอาโทรศัพท์มือถืออีกเครื่องออกมาและให้หมายเลขนั้นแก่ผมแทนครับ”

 

 

คยูฮยอน เล่าต่อว่าเมื่อเขาส่งข้อความไปที่เบอร์นั้น เขารู้สึกว่ากำลังพูดกับผู้ชายคนหนึ่งและต่อมาเขาก็พบว่านั่นเป็นเบอร์ไดเร็กเตอร์ต้นสังกัดของ ฮโยลิน สมาชิกวง Super Junior กล่าวเสริมว่า “ผมรู้สึกเจ็บปวดจริง ๆ ครับ”

 

เมื่อถูกถามว่าเธอไม่ชอบ คยูฮยอน มากขนาดนั้นเลยหรือเปล่า ฮโยลิน ก็อธิบายว่า “ตอนนั้นเราเพิ่งเดบิวต์ได้ไม่นานนัก ดังนั้นต้นสังกัดของเราจึงไม่อยากให้เราไปงานสังสรรค์แบบส่วนตัวค่ะ”

 

อนึ่ง ล่าสุด SISTAR19 ได้คัมแบ็คด้วยเพลง “NO MORE (MA BOY)”

 

 

ที่มา  news.nate

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X