แบอินฮยอก หัวเราะเมื่อนักข่าวถามถึงข่าวลือเรื่องเดทกับ อีเซยอง!
2024-01-14 10:00:25
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่มแบอินฮยอก (Bae In-hyuk) หัวเราะขณะพูดถึงข่าวลือการออกเดทระหว่างเขากับ อีเซยอง (Lee Se Young) นางเอกจากละครเรื่อง 'The Story of Park's Marriage Contract'

 

เมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา แบอินฮยอก ได้นั่งให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

 

ในวันดังกล่าว นักแสดงหนุ่มได้พูดถึงละครเรื่องล่าสุดของเขา 'The Story of Park's Marriage Contract' ซึ่งเขารับบทเป็น แทฮา ที่ได้แต่งงานกับ ยองอู (อีเซยอง) หลังจากผ่านความยากลำบากมากมายมาด้วยกัน

 

ในระหว่างการสัมภาษณ์ แบอินฮยอก ตั้งข้อสังเกตว่าการแสดงในครั้งนี้ค่อนข้างท้าทายสำหรับเขา ในขณะที่เขาต้องแสดงด้านที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นใน 'The Story of Park's Marriage Contract' ซึ่งตรงกันข้ามกับผลงานก่อนหน้านี้ที่เขาแสดงเป็นหนุ่มน้อยเท่านั้น

 

นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า “ผมตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับ เซยอง เป็นอย่างมาก เพราะเธอมีประสบการณ์ในอาชีพนี้มากกว่าผมมาก ๆ เลยครับ ในขณะที่ผมร่วมงานกับเธอผมได้เรียนรู้อะไรมากมายจากเธอ ผมชอบที่ได้ร่วมงานกับเธอมากเลยครับ เธอเป็นคนช่างคิดครับ”

 

เขากล่าวต่อว่า “ไม่เพียงแต่ผมจะเป็นรุ่นน้องในวงการของเธอเท่านั้น แต่ผมยังอายุน้อยกว่าเธออีกด้วย อย่างไรก็ตาม ผมกลับรู้สึกสบายใจเมื่ออยู่กับเธอ ทั้งหมดนี้เป็นเพราะเธอพยายามทำให้ผมไม่รู้สึกอึดอัดเมื่อเราอยู่ด้วยกันครับ เราใกล้ชิดกันมากตลอดการถ่ายทำครับ”

 

จากนั้นมีนักข่าวคนหนึ่งกล่าวถึงข่าวลือการออกเดทของพวกเขาที่แพร่สะพัดก่อนที่ละครจะจบ

แบอินฮยอก หัวเราะและพูดว่า “ตอนแรกผมไม่รู้เกี่ยวกับข่าวลือการออกเดทของเราด้วยซ้ำครับ จริง ๆ แล้วผมคิดว่ามันค่อนข้างตลกเมื่อได้ยินเรื่องนี้ ผมต้องหาข้อมูลเกี่ยวกับข่าวลือหลังจากถูกถามอยู่ตลอดเวลาว่า 'คุณออกเดทกับเซยองจริง ๆ เหรอ? ' ผมไม่คิดว่าผมจะได้ 'ไลค์' บนอินสตาแกรมมากไปกว่าครั้งนั้นอีกแล้วครับ ผมได้รับการกด 'ไลค์' มากจริง ๆ ครับ”

 

เขาเล่าต่อว่า “อืม...ผมใช้เรื่องนี้คิดในทางที่ดีอยู่แล้วครับ ผมเชื่อว่ามันทำให้หลาย ๆ คนสนุกกับละครของเราครับ เมื่อเห็นพวกเขามองเราในแง่บวกนอกละคร ผมรู้สึกเหมือนว่าเราประสบความสำเร็จในการทำให้พวกเขาอินไปกับ แทฮา และ ยองอู ครับ”

 

เมื่อถูกถามว่าเขาคุยเรื่องข่าวลือกับ อีเซยอง หรือเปล่า แบอินฮยอก ก็ระเบิดหัวเราะออกมาและกล่าวว่า “พวกเราทั้งสองคนไม่ได้พูดถึงเรื่องนั้นกันเลยครับ”

 

อนึ่งตอนสุดท้ายของ 'The Story of Park's Marriage Contract' เพิ่งออกอากาศเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยจบลงด้วยเรตติ้งผู้ชม 9.3%

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X