พัคซอจุน กล่าวว่าเขาเคยตั้งตารอที่จะได้พบกับ ฮันโซฮี ในกองถ่ายซีรีส์ของพวกเขา!
2024-01-13 21:03:40
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม พัคซอจุน (Park Seo Jun) เล่าว่ารู้สึกอย่างไรที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงสาว ฮันโซฮี (Han So-hee) ใน 'Gyeongseong Creature'

 

เมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา พัคซอจุน ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวเกี่ยวกับผลงานล่าสุดของเขา ซีรีส์ออริจินัลของ Netflix เรื่อง 'Gyeongseong Creature'

 

'Gyeongseong Creature' บอกเล่าเรื่องราวเกิดขึ้นในปี 1945 เมื่อ กยองซอง (ชื่อเก่าของกรุงโซล) อยู่ในยุคที่มืดมนที่สุด เพราะตกอยู่ในอาณานิคมของญี่ปุ่น และต้องต่อสู้กับสัตว์ประหลาดที่เกิดจากความโลภของมนุษย์

 

พัคซอจุน รับบทเป็น 'จางแทซัง' เศรษฐีที่เป็นเจ้าของโรงรับจำนำที่มีชื่อเสียงที่สุดในกยองซอง เขาเป็นผู้กว้างขวางและรู้ข้อมูลต่าง ๆ ดีที่สุดในพื้นที่ ขณะที่ ฮันโซฮี รับบทเป็น 'ยุนแชอ๊ก' ผู้เชี่ยวชาญในการตามหาคนหาย

 

ผู้ชมบางคนสังเกตว่าความสัมพันธ์ระหว่าง 'จางแทซัง' และ 'ยุนแชอ๊ก' ดำเนินไปค่อนข้างเร็วหลังจากที่เขาตกหลุมรักเธอในการพบกันครั้งแรก

 

เมื่อถูกถามว่าเขาคิดอย่างไรเกี่ยวกับความคิดเห็นเหล่านั้น พัคซอจุน กล่าวว่า “ผมไม่คิดว่าไดนามิคของความรักจะเหมือนสมัยก่อน เมื่อสิ่งต่าง ๆ ยากลำบากครับ คู่รักในสมัยนั้นอาจไม่ได้พูดคุยกันอย่างมีชีวิตชีวาหรือใช้เวลาร่วมกันมากอย่างที่พวกเขาทำอยู่ในตอนนี้ครับ”

“ผมไม่ได้ตั้งคำถามจริง ๆ ว่าตัวละครทั้งสองพัฒนาความสัมพันธ์ของพวกเขาได้อย่างไร เพราะผมคิดว่าผู้คนสามารถตกหลุมรักใครสักคนได้หลังจากการมองเพียงชั่วครู่หรือพูดเพียงคำเดียว มันทำให้ผมเข้าใจได้ครับ” นักแสดงหนุ่มกล่าว

 

จากนั้นเขาก็พูดถึง ฮันโซฮี ว่า “เธอมักจะเตรียมตัวมาอย่างเต็มที่และมีความกระตือรือร้นอย่างมาก การได้เห็นเธอแบบนั้นทำให้ผมคิดว่าตัวเองก็ควรจะทำงานให้หนักขึ้นครับ”

“ฉากแอ็กชั่นแต่ละฉากใช้เวลาในการถ่ายทำนานมากครับ” เขากล่าวต่อ “เมื่อเราเข้าใกล้จุดสิ้นสุดของการถ่ายทำ มันก็กลายเป็นบททดสอบของความแข็งแกร่ง ดังนั้น ฮันโซฮี และผมก็พยายามทำให้กองถ่ายดูมีชีวิตชีวาอยู่เสมอ เพื่อเติมพลังให้ทุกคน เราแบ่งปันมุกตลกเพื่อให้กำลังใจกันและกันครับ” พัคซอจุน กล่าว

 

เขากล่าวต่อว่า “ตอนเริ่มต้นการถ่ายทำเราไม่มีฉากที่ต้องถ่ายด้วยกัน ตอนนั้นเราเจอกันในกองถ่ายเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้นครับ น่าจะประมาณเดือนนึงที่เราไม่ได้เจอกันเพราะไม่มีฉากที่ถ่ายร่วมกันครับ”

“ผมก็เลยตั้งตารอที่จะได้ถ่ายฉากกับเธอครับ เมื่อผมได้ร่วมงานกับนักแสดงคนอื่น ผมได้พยายามใส่เอนเนอจี้ให้ใกล้เคียงกับพวกเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เมื่อพิจารณาถึงความสามารถของเธอแล้ว ผมรู้ว่า ฮันโซฮี กับผมจะสามารถสร้างเคมีที่ลงตัวบนหน้าจอด้วยแลกเปลี่ยนปฏิกิริยาดี ๆ ร่วมกันครับ” นักแสดงหนุ่มกล่าว

 

“การได้ร่วมงานกับ ฮันโซฮี ในกองถ่าย ผมสังเกตเห็นว่าพลังงานของเธอสดใสและดูเป็นธรรมชาติมากแค่ไหน นอกจากนี้เธอยังปฏิบัติต่อรุ่นพี่ของเธออย่างดีอีกด้วยครับ” พัคซอจุน กล่าวเสริมว่า “ด้วยพลังด้านบวกของเธอ ผมคิดว่าความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่จะเข้ามาหาเธออย่างแน่นอนครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X