คิมกยูริ ผู้เข้าแข่งขัน 'Single's Inferno 3' เขียนจดหมายขอโทษที่เธอใช้คำพูดไม่ดีในรายการ
2024-01-13 18:39:28
Advertisement
คลิก!!!

รายการออกเดทเรียลลิตี้ยอดนิยม 'Single Inferno 3' ได้จบลง โดยประสบความสำเร็จในการสร้างคู่รักสี่คู่ และได้รับคำชมว่าเป็นซีซั่นที่น่าดึงดูดใจมากที่สุดจากผู้ชม ด้วยการเชื่อมโยงความรักที่คาดเดาไม่ได้แม้ในตอนสุดท้ายของรายการก็ตาม

 

เช่นเดียวกับในซีซั่นที่แล้ว ผู้เข้าแข่งขันส่วนใหญ่มีชื่อเสียงจากรายการนี้และได้รับความสนใจอย่างมากจากสาธารณชน อย่างไรก็ตาม ในบรรดาผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด มีผู้เข้าแข่งขันคนหนึ่งที่ต้องเผชิญกับคำวิพากษ์วิจารณ์ในสองตอนสุดท้ายจากคำพูดที่ไม่ไตร่ตรองของเธอ

 


คำเตือน : เนื้อหาหลังจากนี้มีสปอยล์ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม

 

คิมกยูริ (Kim Gyu Ri) ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากในเรื่องความสวยของเธอ กลับทำให้ผู้ชมผิดหวังจากคำพูดของเธอในระหว่างการสนทนากับ ชเวมินอู (Choi Min Woo) ผู้เข้าแข่งขันอีกคน 

 

ในระหว่างรายการ คิมกยูริ มีประเด็นรักสามเศร้ากับ ยูชีอึน (Yoo Si Eun) และ ชเวมินอู เนื่องจากทั้งเธอและ ยูชีอึน ต่างก็ชอบ ชเวมินอู อย่างไรก็ตาม ในตอนที่ 10 ชเวมินอู เริ่มเอนเอียงไปทาง ยูซีอึน หลังจากไปเที่ยวเกาะสวรรค์กับ คิมกยูริ

 

 

เมื่อเธอรู้แล้วว่าหัวใจของ ชเวมินอู ไม่ได้อยู่ที่เธอ คิมกยูริ จึงตัดสินใจคุยกับ ชเวมินอู เป็นการส่วนตัว และในช่วงเวลานั้น คิมกยูริ ก็ได้ใช้น้ำเสียงที่ดูถูกเหยียดหยาม ชเวมินอู โดยเปรียบเทียบเขากับ อีกวานฮี (Lee Gwan Hee)

 

หลังจากที่รายการออกอากาศ คิมกยูริ ต้องเผชิญกับคำวิพากษ์วิจารณ์มากมายไม่เพียงแต่จากสมาชิกในรายการเท่านั้น แต่ยังรวมถึงชาวเน็ตเกาหลีด้วย หลายคนคิดว่าน้ำเสียงที่ดูถูกของเธอต่อ ชเวมินอู นั้นเป็นการไม่ให้เกียรติเขา และการดูถูกของเธอที่อ้างอิงถึง อีกวานฮี ก็หยาบคายเช่นกัน

 

ด้วยกระแสตอบโต้ที่เพิ่มมากขึ้น คิมกยูริ จึงได้ออกมาขอโทษบนอินสตาแกรมของเธอเมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา โดยเธอเขียนว่า

“ฉันอยากจะขอโทษผู้ชมจำนวนมากที่อาจรู้สึกไม่ดีเนื่องจากการกระทำของฉันค่ะ ฉันประมาทในการแสดงอารมณ์ของตัวเองในสถานการณ์เฉพาะและในการให้สัมภาษณ์ ทั้งในตอนนั้นและหลังจากดูรายการแล้ว ฉันรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งและกำลังทบทวนคำพูดที่ไม่ระมัดระวังของตัวเองค่ะ”

 

ด้านล่างนี้คือจดหมายฉบับเต็มของ คิมกยูริ บนอินสตาแกรมของเธอ:

 

“สวัสดีค่ะ คิมกยูริ นะคะ

 

ก่อนอื่น ขอขอบคุณผู้ชมทุกคนที่รับชม 'Single's Inferno 3' การเข้าร่วมโปรเจ็กต์นี้ทำให้ฉันได้รับความสนใจและความรักอย่างล้นหลามซึ่งฉันไม่สามารถจินตนาการได้ในฐานะคนธรรมดา ฉันซาบซึ้งอย่างจริงใจต่อความสนใจ ความรัก ความกังวล และการวิพากษ์วิจารณ์ที่ทุกคนมอบให้ฉัน ซึ่งฉันจะถนอมทั้งหมดนี้ไว้ในใจค่ะ

 

ฉันอยากจะแสดงความขอบคุณจากใจจริงต่อเพื่อนสมาชิกของ 'Single's Inferno 3' ฤดูร้อนที่แล้วเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขและมีค่าสำหรับฉันมากเป็นพิเศษ การได้อยู่ร่วมกับสมาชิกทั้ง 12 คน ทำให้มันมีคุณค่าและพิเศษมากยิ่งขึ้นค่ะ ต้องขอบคุณทุกคน ฉันได้รับประสบการณ์และช่วงเวลาในชีวิตที่น่าจดจำ และพวกเขาจะยังคงอยู่ในความทรงจำของฉันไปอีกนานค่ะ ฉันรักทีมงานทุกคนจริง ๆ ที่ร่วมแบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขและความเจ็บปวดกับฉันตลอดทั้งเก้าวันค่ะ

 

สุดท้ายนี้ ขณะที่ฉันปิดท้าย 'Single's Inferno 3' ฉันอยากจะขอโทษผู้ชมจำนวนมากที่อาจรู้สึกไม่ดีจากการกระทำของฉัน ฉันประมาทในการแสดงอารมณ์ของตัวเองในสถานการณ์เฉพาะและการสัมภาษณ์ของฉัน แม้แต่ตอนนั้นและหลังจากดูการออกอากาศแล้ว ฉันก็รู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งและกำลังไตร่ตรองคำพูดที่ไม่ระมัดระวังของตัวเองค่ะ

 

ในสภาวะทางกายภาพที่รุนแรง ฉันพบกับอารมณ์ที่หลากหลายเป็นครั้งแรก อารมณ์ที่ขัดแย้งขึ้นลง และความผิดหวังในตัวเองที่ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้อย่างเต็มที่ในขณะที่ฉันแสดงออกขัดแย้งจากสิ่งที่อยู่ในใจ

 

ฉันต้องขอโทษอย่างจริงใจต่อผู้เกี่ยวข้องทั้งในระหว่างและหลังการออกอากาศ เพื่อแสดงความขอโทษอย่างจริงใจ ฉันรู้สึกขอบคุณที่พวกเขาแสดงความห่วงใยฉันและเข้าใจความรู้สึกของฉันมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม ไม่ว่า ซีอึน และ มินอู จะรู้สึกและยอมรับมันอย่างไร ความผิดพลาดโดยประมาทของฉันนี้ก็ไม่มีที่ว่างให้ได้แก้ตัวค่ะ ฉันอยากจะขอโทษอีกครั้งต่อแฟน ๆ หลายคนที่รัก ชีอึน และ มินอู รวมถึงผู้ชมที่ชื่นชอบ 'Single's Inferno' ที่รู้สึกไม่สบายใจกับทัศนคติของฉันในรายการค่ะ

 

จากเหตุการณ์นี้ ฉันจะไตร่ตรองตัวเองอย่างลึกซึ้ง มุ่งมั่นที่จะเป็นคนที่ดีขึ้น และคว้าโอกาสในการเติบโต ฉันได้เรียนรู้มากมายเป็นการส่วนตัวจากการเข้าร่วมใน 'Single's Inferno 3' ฉันขอขอบคุณผู้ชมอย่างจริงใจที่ร่วมเส้นทางการเรียนรู้ของฉันโดยไม่ละทิ้งคำวิจารณ์และคำตำหนิค่ะ

 

ถึง กวานฮี ผู้สร้างบรรยากาศของเรา ฮาจอง ผู้น่ารักและมั่นใจ มินอู ผู้เงียบขรึมแต่มีจิตใจลึกซึ้งและมุ่งมั่น เฮซอน ผู้เอาใจใส่ เป็นอิสระและสนุกสนาน ชีอึน ผู้เต็มไปด้วยจิตวิญญาณและความบริสุทธิ์เหมือนกระต่ายที่น่ารัก มินยอง ผู้มีชีวิตชีวาอยู่เสมอ ใจดีน่ารักเหมือนสารเอ็นโดรฟิน วอนอิก สุดหล่อที่เอาใจใส่ น่ารัก และน่าทึ่งในทุกแง่มุม จินซอก ผู้มีเสน่ห์ ฮาบิน ผู้มุ่งมั่นและเงียบขรึม มินจี ที่น่ารักและฉลาด และทุก ๆ คน ขอบคุณอย่างจริงใจที่ได้ใช้เวลาร่วมกับฉันผู้ประหม่าและยังขาดอะไรอีกเยอะค่ะ

 

ขอขอบคุณทุกคนที่เข้าร่วม 'Single's Inferno 3' อีกครั้งนะคะ ขอบคุณที่อ่านข้อความยาว ๆ นี้ค่ะ”

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X