ฮเยลิม (Hyelim) อวดลูกชายวัย 22 เดือนที่พูดได้ 2 ภาษาของเธอ
2024-01-12 08:15:02
Advertisement
คลิก!!!

ฮเยลิม (Hyelim) อดีตสมาชิกวง Wonder Girls ได้อวดลูกชายของเธอที่สามารถพูดได้ทั้งภาษาอังกฤษ และ เกาหลี ในรายการ 'The Return of Superman' ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 9 มกราคม

ในรายการ ฮเยลิม และ ชินมินชอล สามีของเธอ ได้พา ซีอู ลูกชายของเธอไปเยี่ยมบ้านเจสัน กับลูกชายวัย 16 เดือนของเขา จุนบอม

เจสันสังเกตว่า ชีอู พูดได้ 2 ภาษา เมื่อเจสันถามชื่อสิ่งของเป็นภาษาเกาหลี เขาจะตอบเป็นภาษาเกาหลี แต่เมื่อฮเยลิมพูดกับเขาเป็นภาษาอังกฤษ เขาจะตอบเป็นภาษาอังกฤษ 

 

 

เจสันทึ่งมากหลังจากรู้ว่าชีอูพูดได้ 2 ภาษา และสามารถสลับการพูดได้อย่างรวดเร็ว เขาบอกกับฮเยลิมว่า

“ลูกชายของเธอเป็นอัจฉริยะ! เขาพูดได้ 2 ภาษาได้ไง!”

 

ฮเยลิมยิ้มและตอบว่า

“ฉันพยายามพูดภาษาอังกฤษกับเขาตลอดเท่าที่จะทำได้”

 

ฮเยลิมบอกว่าตอนแรกเธอคิดตลอดว่ามันจะดีกับลูกของเธอหรือไม่ 

 

 

เธอพูดต่อ

“เมื่อก่อน ฉันไม่แน่ใจว่าจะพูดภาษาอื่นนอกจากเกาหลีกับเขาดีหรือเปล่า ฉันเคยกังวลมากเวลาพูดภาษาอังกฤษกับเขา ฉันเอาแต่ถามตัวเองว่า ‘แล้วถ้าไม่มีซักภาษาที่เขาพูดคล่องเลยล่ะ?’ ฉันเลยไปถามผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับเรื่องนี้ และฉันได้รู้มาว่านี่เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่ฉันจะพูดกับเขาด้วยภาษาอื่น เพราะว่าพวกเขาสามารถเรียนรู้ได้เร็ว หลังจากได้ฟังแบบนั้น ฉันเลยคิดว่า ‘โอเค งั้นฉันจะทำแบบนี้ ฉันแค่ทำในสิ่งที่ฉันทำมาตลอด!’”

 

 

ฮเยลิมเข้ามาเป็นสมาชิกวง Wonder Girls ในปี 2010 และทำกิจกรรมวงจนถึงปี 2017 ตอนที่วงยุติกิจกรรม 

ปี 2020 เธอแต่งงานกับ นักเทควันโด ชินมินชอล หลังจากคบหาดูใจกัน 7 ปี และให้กำเนิดลูกชายเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2022 ตอนนี้เธอทำงานเป็นนักแปลและล่าม โดยเธอสามารถพูดเกาหลี, อังกฤษ, จีนกลาง และจีนกวางตุ้งได้ 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X