ผลงานของ ยุนอา (YoonA) ในปี 2023 ทั้งผลงานการแสดงและเพลง พร้อมลุยต่อในปี 2024
2024-01-02 08:42:51
Advertisement
คลิก!!!

ปี 2023 เป็นอีกปีที่ ยุนอา (YoonA) พิสูจน์ฝีมือของตัวเองด้วยความสำเร็จทั้งด้านการแสดงและงานเพลงอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์เรื่อง 'King The Land' ของช่อง JTBC, ผลงานดิจิตอลซิงเกิ้ล 'Knock Knock' รวมถึงหน้าที่พิธีกรในงานประกาศรางวัล


เริ่มจากซีรีส์เรื่อง 'King The Land' ที่เธอได้โชว์ฝีมือการแสดงแนวรอม-คอม และได้รับกระแสตอบรับดีไม่ว่าจะทำเรตติ้งได้ถึง 2 หลัก และขึ้นอันดับท็อปบน Netflix

 



ยุนอายังได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากงาน 'FUNdex Awards 2023' ของ Good Data Corporation ซึ่งเป็นบริษัทวิเคราะห์เนื้อหาของสื่อในวงการบันเทิงเกาหลีใต้

นอกจากนี้ยังมีรางวัล Viewer's Choice Actor of the Year จากงาน Consumer's Day Award Ceremony ครั้งที่ 28 และ Female Actor Popularity Award กับ Best Couple Award จากงาน '2023 SEOULCON APAN STAR AWARDS'
 

ยุนอารับหน้าที่พิธีกรในงาน Blue Dragon Series Awards เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันแล้ว เธอได้รับคำชื่นชมในไหวพริบและทักษะการเป็นพิธีกรที่ยอดเยี่ยม เธอโดดเด่นในฐานะผู้เชิญรางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยมในงาน 'Blue Dragon Film Awards' ครั้งที่ 44 และผู้เชิญรางวัล Best Acting ในงาน '2023 MBC Drama Awards' ซึ่งเธอได้รับรางวัลจากเรื่อง 'Big Mouth' ซึ่งเป็นมินิซีรีส์ของช่อง MBC ที่มีเรตติ้งสูงสุดในปี 2022

นอกจากนี้เธอยังเป็นพิธีกรของ 'Music Festival' ทางช่อง MBC ติดต่อกันเป็นปีที่ 9 ตอกย้ำตำแหน่งเจ้าแม่ MC ด้วยท่าทางที่ผ่อนคลายและทักษะการพูดที่น่าฟังของเธอ 

 

 

เมื่อเดือนพฤศจิกายน ยุนอาได้ปล่อยซิงเกิ้ลชื่อว่า 'Knock Knock' ซึ่งร่วมงานกับ Epitone Project มอบความอบอุ่นให้แฟนคลับด้วยเสียงร้องของเธอ

 


สำหรับในปี 2024 นี้ ยุนอาก็ยังมีผลงานอย่างต่อเนื่อง เริ่มจากงานแฟนมีทติ้งในโซล 'YOONA FAN MEETING TOUR: YOONITE' ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 6-7 มกราคม และเธอมีแผนจะไปทักทายแฟนคลับทั่วเอเชียใน 8 เมือง

นอกจากนี้เธอยังมีภาพยนตร์เรื่อง '2 O'Clock Date' ที่ได้กลับมาทำงานร่วมกับทีมภาพยนตร์ 'Exit' อีกครั้ง 

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X