เจสสิก้า บอกว่าเธอต้องดิ้นรนอย่างหนักหลังออกจากวง Girls' Generation
2023-12-23 19:50:22
Advertisement
คลิก!!!

เจสสิก้า (Jessica) อดีตสมาชิกวง Girls' Generation เปิดเผยถึงความยากลำบากที่เธอต้องเผชิญหลังออกจากวงเมื่อปี 2014

 

เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม เจสสิก้า ได้ไปออกรายการในพอดแคสต์ของสิงคโปร์ที่ชื่อ 'The Daily Ketchup' ซึ่งเธอได้แบ่งปันประสบการณ์ในการเป็น K-pop ไอดอลของเธอ

 

เมื่อถามถึงราคาของการเป็น K-pop ไอดอล เจสสิก้า กล่าวว่า “การเป็น K-pop ไอดอลนั้นมีขึ้นมีลงค่ะ บางครั้งฉันรู้สึกมีความสุขมาก แต่บางครั้งฉันก็อยากจะมีชีวิตแบบเพื่อน ๆ มากกว่า คุณก็รู้ ชีวิตปกติที่คนทั่วไปใช้กันค่ะ”

 

เธอกล่าวต่อว่า “แต่ฉันรักชีวิตของตัวเอง ไม่มีใครสามารถมีทุกอย่างได้อยู่แล้ว ดังนั้นฉันจึงพยายามสร้างสมดุลของชีวิตให้มากที่สุดโดยให้เวลาตัวเองได้พักผ่อนเยอะ ๆ ค่ะ”

 

หลังจากนั้น พิธีกรก็แสดงความเห็นอย่างระมัดระวังว่า “ประมาณเจ็ดปีหลังจากการเดบิวต์ของคุณ คุณออกจากวง หลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นในตอนนั้น ซึ่งผมจะไม่ถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น ผมแค่อยากจะรู้ว่าเมื่อออกจากวงมาแล้วคุณเป็นอย่างไรบ้างครับ”

 

เจสสิก้า หยุดครู่หนึ่งแล้วตอบว่า “ฉันมักจะพยายามทิ้งอดีตไว้ข้างหลัง ฉันเป็นคนประเภทที่พยายามมองด้านสว่างอยู่เสมอค่ะ แต่ใช่แล้ว เมื่อมองย้อนกลับไป นั่นเป็นช่วงเวลาที่มืดมนที่สุดในชีวิตของฉันอย่างไม่ต้องสงสัยเลยค่ะ”

 

เธอยิ้มอย่างขมขื่นแล้วพูดต่อว่า “แต่ฉันมีครอบครัวและเพื่อน ๆ ที่คอยสนับสนุนฉันอย่างเต็มที่ แฟน ๆ ของฉันก็อยู่เคียงข้างฉันเช่นกัน ฉันจึงไม่รู้สึกโดดเดี่ยวค่ะ ฉันรู้สึกว่ามันเป็นช่วงเปลี่ยนผ่านที่ดี และมันยังเป็นเวลาที่ดีสำหรับฉันที่จะเติบโตขึ้นค่ะ”

 

จากนั้น พิธีกรคนหนึ่งก็ถามอย่างสงสัยว่า “เมื่อพูดอย่างนั้นแล้ว คุณคิดว่าอะไรคือความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดจากการอยู่ในวงไปจนถึงการเป็นศิลปินเดี่ยวเหรอครับ”

 

เจสสิก้า ตอบว่า “ตอนนี้ฉันสามารถเลือกทุกอย่างได้แล้วค่ะ สมัยที่อยู่ในวง ถ้าคนในวงของคุณห้าคนต้องการชาดำ คุณจะต้องดื่มชาดำไม่ว่าคุณจะชอบหรือไม่ก็ตาม สิ่งนี้ใช้ได้กับทุกเรื่องตั้งแต่เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ไปจนถึงการตัดสินใจครั้งสำคัญค่ะ”

 

เธอกล่าวต่อว่า “คุณต้องเรียนรู้ที่จะรับมือกับสิ่งนั้น และยอมรับได้กับการอยู่ในระบบแบบนั้นถ้าคุณอยู่ในวง และฉันก็เป็นเช่นนั้น ฉันโอเคกับมันค่ะ” เธอหัวเราะและกล่าวเสริมว่า “แต่ตอนนี้ฉันสนุกกับการเป็นศิลปินเดี่ยวมากกว่าค่ะ”


 

อนึ่ง เจสสิก้า เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง Girls' Generation เมื่อปี 2007 หลังจากออกจากวงในปี 2014 เธอก็ได้มุ่งเน้นไปงานหลากหลายด้านไม่ว่าจะเป็น ดนตรี การแสดง และแฟชั่น

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X