ทุกคนต่างชื่นชมนิสัยที่น่ารักของ คิมอูบิน (Kim Woo Bin) ในงานเลี้ยงปีใหม่
2023-12-21 09:27:37
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม รายการ 'Point of Omniscient Interfere' ทางช่อง MBC ได้ออกอากาศตอนที่ อียองจา (Lee Young Ja) จัดงานปาร์ตี้เตรียมต้อนรับปีใหม่ เธอได้เชิญนักแสดงนำจากเรื่อง 'Alienoid' และนักแสดงตลกคนอื่นมาร่วมงานนี้ด้วย

อียองจาได้เตรียมอาหารเอาไว้หลายอย่าง และหนึ่งในนั้นคือกิมจิที่เพิ่งทำใหม่ คิมแทรี (Kim Tae Ri) และ รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) ที่ได้ชิมกิมจิต่างบอกเป็นเสียงเดียวว่า

“ว้าว นี่น่าทึ่งมาก” 

 

 

หลังจากได้ยินแบบนั้น จินซอนคยู (Jin Seon-kyu) อยากลองบ้าง เขาเลยหยิบกิมจิมาชิม แต่ด้วยชิ้นที่ใหญ่ไปทำให้เขาหยิบเข้าปากลำบากและกลัวว่ากิมจิจะเปื้อนเสื้อ พอเห็นแบบนั้น คิมอูบินรีบเข้ามาช่วงทันที เขาเอามือรองกิมจิเอาไว้เพื่อป้องกันน้ำที่อาจจะหยดลงบนเสื้อของจินซอนคยู 

 

 

หลังจากนั้นคิมอูบินเดินไปในครัวและหยิบกระดาษทิชชู่ออกมา ก่อนจะแจกจ่ายให้กับทุกคนเอาไว้เช็ดปากหลังจากกินกิมจิ และถึงแม้คิมอูบินจะกลับมานั่งที่เก้าอี้ของเขาแล้ว เขาก็ยังคอยมองอยู่ว่าคนอื่นยังขาดเหลืออะไรอยู่บ้าง

 

 

หลังจากนั้นเมื่อมีอาหารจานใหม่มาเสิร์ฟ เขาเริ่มเตรียมอาหารทันที การกระทำของเขาทำให้ ฮงฮยอนฮี (Hong Hyun Hee) ประทับใจและชมว่า

“ทำไมคุณสังเกตทุกอย่างได้ไวจังเลย?” 

 

คิมอูบินตอบด้วยรอยยิ้มเขินว่า

“ก่อนหน้านี้ผมทำงานพาร์ทไทม์มาเยอะครับ ผมทำงานที่ร้านอาหาร, ผับ” 

 

ประสบการณ์จากการทำงานพาร์ทไทม์ของเขาทำให้เขาสามารถหยิบจับอะไรได้อย่างคล่องแคล่ว และไม่ลืมที่จะใส่ใจคนอื่นตลอด 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X