โกยุนจอง (Go Youn-jung) ซื้อเสื้อกันหนาวให้กับทีมงานซีรีส์เรื่องใหม่ของเธอ
2023-12-19 13:44:24
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม คนในวงการได้ให้ข่าวกับสำนักข่าวว่า โกยุนจอง (Go Youn-jung) ได้มอบของขวัญที่แสนอบอุ่นให้กับทีมงานที่เธอร่วมงานด้วย

“เมื่อไม่นานมานี้ โกยุนจอง ได้เซอร์ไพรส์ทีมงานของเรื่อง 'Wise Resident Life' รวมถึงพนักงานในบริษัทต้นสังกัดของเธอด้วยการมอบของขวัญสำหรับหน้าหนาวสุดพิเศษให้กับพวกเขา”


แหล่งข่าวบอกต่อว่า

“เธอให้แจ็คเก็ตขนเป็ดกับทีมงานเพื่อจะได้อบอุ่นในช่วงฤดูหนาวนี้” 

 

 

'Wise Resident Life' เป็นภาคแยกของซีรีส์เรื่อง 'Hospital Playlist' โดยมี โกยุนจอง, ชินซีอา (Shin Si A), คังยูซอก (Kang You-seok) และนักแสดงอีกมากมายมาร่วมงานในซีรีส์เรื่องนี้ ข่าวรายงานว่ามีทีมงานมากกว่า 100 คน แต่โกยุนจองไม่พลาดที่จะมอบของขวัญให้แม้แต่คนเดียว

 

ตอนนี้อากาศในประเทศเกาหลีเริ่มหนาวมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับสัปดาห์นี้มีการคาดการณ์ว่าอากาศในกรุงโซลจะลดลงถึง -5 ถึง -15 องศาเซลเซียส ส่วนอุณหภูมิสูงสุดจะอยู่ที่ประมาณ -8 ถึง 2 องศาเซลเซียส 

 


'Wise Resident Life' มีแผนจะถ่ายทำในช่วงฤดูหนาวนี้ ของขวัญของโกยุนจองจึงนับเป็นของขวัญที่เธอใส่ใจต่อทีมงานของซีรีส์อย่างแท้จริง อีกทั้งยังสามารถใส่มาทำงานในกองถ่ายได้อีกด้วย ข่าวนี้ทำเอาแฟนคลับต่างปลื้มในความใจดีของเธอ


'Wise Resident Life' มีแผนจะออกอากาศในครึ่งแรกของปี 2024 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X