วี BTS และ พัคซอจุน เพื่อนซี้ที่สนิทกันมากถึงขนาดที่ว่าให้อีกฝ่ายไปอาศัยอยู่ที่บ้านนานหลายสัปดาห์!
2023-12-11 12:04:10
Advertisement
คลิก!!!

หลายคนทราบดีว่า วี (V) BTS และนักแสดงหนุ่ม พัคซอจุน (Park Seo Joon) เป็นเพื่อนสนิทกัน แต่ไม่นานมานี้ขอบเขตความใกล้ชิดของพวกเขาก็ปรากฏให้เห็นอีกครั้งซึ่งตอกย้ำมิตรภาพของสองคนนี้

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ช่อง YouTube ของโปรดิวเซอร์ นายองซอก (Na Yeon Seok) ได้อัปโหลดวิดีโอพิเศษที่โชว์ให้เห็นว่าเขาและ พัคซอจุน ได้เตรียมเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้าให้กับ วี ที่จะเข้ารับราชการทหารก่อนวันเกิดของตัวเอง

 

 

ในคลิปดังกล่าวทั้งสามคนได้ใช้เวลาพูดคุยเกี่ยวกับมิตรภาพของพวกเขา ในขณะที่เจ้าของวันเกิดกำลังเพลิดเพลินกับอาหารและเค้ก เมื่อหัวข้อพูดคุยมาถึงเรื่องความสัมพันธ์ของ วี และ พัคซอจุน นักแสดงหนุ่มจึงได้เปิดเผยเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่น่าสนใจเกี่ยวกับพวกเขา

 

ปรากฏว่า วี และ พัคซอจุน สนิทกันมากถึงขั้นที่นักแสดงหนุ่มใช้เวลาหลายสัปดาห์อาศัยอยู่ในบ้านของ วี!

 

พัคซอจุน อธิบายอย่างละเอียดโดยบอกว่าเขาได้วางแผนการปรับปรุงที่อยู่ของเขา ซึ่งใช้เวลาประมาณสี่เดือนจึงจะแล้วเสร็จ ในตอนแรกเขาวางแผนที่จะทำมันให้เสร็จในขณะที่เขาไปถ่ายงานที่ต่างประเทศ แต่การถ่ายทำดันจบลงเร็วกว่าที่เขาคาดไว้ และเขากลับมาที่เกาหลีใต้โดยไม่มีที่อยู่อาศัย

“ผมมีปรับปรุงบ้านครับ… งานต้องดำเนินไปประมาณสี่เดือน ใช่แล้ว มันคือที่ที่ผมอาศัยอยู่ ซึ่งกว่าจะแล้วเสร็จต้องใช้เวลาประมาณสี่เดือน และเมื่อสิ่งนั้นเกิดขึ้น ผมก็รู้ว่าตัวเองไม่มีที่จะอยู่ครับ!” — พัคซอจุน

 

พัคซอจุน: แต่ประเด็นคือผมตั้งใจจะทำให้เสร็จในขณะที่ไปถ่ายงานที่ต่างประเทศ ผมกำหนดเวลาไว้แบบนั้น แต่แล้วการถ่ายทำของผมดันจบลงเร็วกว่าที่ตัวเองคาดไว้มากครับ

นายองซอก: คุณกลับมาเร็วกว่าที่วางแผนไว้เหรอ?

พัคซอจุน: ใช่แล้วครับ

 

เนื่องจาก วี และ พัคซอจุน เป็นเพื่อนบ้านกัน เขาจึงถามสมาชิก BTS ว่าเขาจะขอไปอาศัยอยู่ด้วยสักระยะหนึ่งได้หรือไม่ พัคซอจุน ยังพูดติดตลกด้วยว่า เขาบอกว่าห้องรับรองพิเศษที่บ้านของ วี นั้นมีไว้สำหรับเขา และ วี ก็ตกลงที่จะให้เขามาอยู่อาศัยด้วยความยินดี นักแสดงหนุ่มกล่าวขอบคุณและบอกว่ามันช่วยให้เขา “ประหยัดเงินได้นิดหน่อย” เพราะเขาไม่จำเป็นต้องหาที่พักอื่น

“ที่พักของ แทฮยอง อยู่ห่างจากผมห้านาที ดังนั้น…ผมเลยแบบว่า 'แทฮยอง ฉันขอไปอยู่บ้านนายสักระยะได้มั้ย?'” — พัคซอจุน

 

“ใช่ครับ! ผมรู้ว่าเขามีห้องรับรองพิเศษอยู่ที่บ้านของเขาด้วย ผมก็เลยแบบว่า 'ฉันรู้สึกว่าห้องพิเศษนั้นมีไว้สำหรับฉันนะ งั้นฉันขอใช้มันได้มั้ย' และ แทฮยอง ก็ยินดีให้ผมอยู่ครับ นั่นช่วยให้ผมประหยัดเงินได้นิดหน่อยเพราะไม่ต้องเช่าห้องที่อื่นครับ” — พัคซอจุน

 

เมื่อ นายองซอก ถามว่าเขาพักที่บ้านของ วี นานแค่ไหน พัคซอจุน ก็ชี้แจงว่าเขาไม่ได้ไปที่นั่นทุกวันเพราะบางครั้งก็มีถ่ายงานที่อื่น แต่โดยรวมแล้วเขาพักที่บ้านของ วี ประมาณสองเดือน!

 

นายองซอก : แล้วนายอยู่นานแค่ไหน?

พัคซอจุน: ผมไม่ได้อยู่ที่นั่นทุกวัน เพราะมีไปถ่ายงานที่อื่นบ้าง...

นายองซอก: แต่โดยรวมแล้วนานแค่ไหน?

วี: เราไม่ได้เจอกันบ่อยขนาดนั้นครับ

พัคซอจุน: โดยรวมแล้วฉันว่าประมาณสองเดือนนะ!

 

 

“และบางครั้งเมื่อผมกลับไปบ้านของ วี ผมก็บังเอิญเจอพ่อแม่ของเขาอยู่ที่นั่นด้วยครับ พวกเขาก็จะประมาณว่า 'โอ้ กลับมาแล้วเหรอ!' แล้วเราก็กินข้าวด้วยกัน ผมจะถามพวกเขาว่า 'แทฮยอง ไปไหนครับ' มันเหมือนกับฉากในละครเกาหลีพวกนั้นเลยครับ ฮ่า ๆ” — พัคซอจุน

“พ่อแม่ของผมและพ่อแม่ของเขาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันด้วยครับ เราแนะนำให้พวกเขารู้จักกันครับ” — วี

 

อนึ่ง มิตรภาพที่สวยงามนี้เกิดขึ้นในขณะที่ วี และ พัคซอจุน ร่วมงานกันในละครเกาหลีเรื่อง Hwarang เมื่อปี 2016 นับตั้งแต่นั้นมาสมาชิกวง BTS ผู้นี้ก็ยังคงรักษาความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับเพื่อนของเขา ซึ่งรวมถึง พัคฮยองซิก (Park Hyung Sik) อีกคนด้วย!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X