คิมจุนซู (Kim Jun Su) และ คิมแจจุง (Kim Jae Joong) ปฏิเสธข่าวลือที่บอกว่าพวกเขาไม่ชอบทรงผมสมัยเพลง 'Tri-Angle'
2023-12-10 21:02:59
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม คิมจุนซู (Kim Jun Su) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Jae Friends' ของ คิมแจจุง (Kim Jae Joong) บน YouTube

คิมจุนซู และ คิมแจจุง พูดคุยถึงเรื่องราวในอดีต และมีเรื่องให้พูดคุยกันเยอะมากเพราะพวกเขารู้จักกันมาเกิน 20 ปีแล้ว หนึ่งในช่วงเวลาที่ไม่พูดถึงไม่ได้ คงเป็นตอนที่พวกเขาโปรโมทด้วยกันในฐานะสมาชิกวง TVXQ

 

คิมแจจุง ได้พูดถึงตอนที่โปรโมท 'Tri-Angle' เมื่อปี 2004 

“ทุกวันนี้คนยังพูดถึงทรงผมของเราอยู่เลย ตอนนั้นสไตล์ทรงผมเราล้ำไปมาก ของนายเขาเรียกว่า หางผม ส่วนของฉันเรียกทรงเทพีเสรีภาพ”


เขาพูดต่อ

“หลายคนบอกว่าเราทำผมทรงนั้นเพราะบริษัทบังคับ แต่จริงๆเราเลือกกันเอง ใช่ไหม? ถ้าฉันจำไม่ผิด ตอนนั้นความคิดเห็นของเราหลายอย่างถูกใส่ไประหว่างโปรโมท” 

 

คิมจุนซูหัวเราะและบอกว่า

“ใช่ๆ นายพูดถูก ฉันคิดว่าแฟนคลับของเราในตอนนั้นเชื่อในสิ่งที่พวกเขาอยากเชื่อ จำได้ไหมมีคนพูดกันว่าฉันร้องไห้เพราะว่าต้องทำผมทรงหางผมด้วย” 

 

คิมแจจุงหัวเราะและบอกว่า

“เรื่องนี้ไม่จริงเลยครับ” 

 

คิมจุนซูพูดถึงเหตุผลที่เขาคิดว่าทำไมในตอนนั้นถึงมีข่าวลือแบบนี้เกิดขึ้น

“ฉันคิดว่าแฟนคลับของเราคงอายกับสไตล์ของเราแหละ พวกเขาเลยแต่งเรื่องขึ้นมา แต่ความจริงคือ เราภูมิใจกันมากที่เรามีลุคแบบนั้น”

 

เขาพูดต่อ

“แต่พอมาคิดถึงมันตอนนี้ ก็แอบอายเหมือนกัน แต่ตอนนั้น เราไม่ได้คิดว่าทรงผมเราแปลกเลยนะ”

 

คิมแจจุงเห็นด้วย และบอกว่า

“แต่ตอนนั้นมีแฟนคลับเยอะเลยนะที่กลายเป็นแฟนด้อมของ SS501”

“จริงเหรอ?” คิมจุนซูถามอย่างไม่แน่ใจ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X