ยก “คิมจุนซู”(JYJ) สุดยอดนักแสดงละครเพลง ประจำปี 2014
2014-12-05 12:40:41
Advertisement
Pyramid Game

ยก  “คิมจุนซู”(JYJ) สุดยอดนักแสดงละครเพลง ประจำปี 2014

คิมจุนซู จาก JYJ ได้ถูกเลือกให้เป็นนักแสดงละครเพลงชายที่ดีที่สุดในปี 2014

ตามข้อมูลจากทาง C-Jes Entertainment นั้น  The Musical นิตยสารเกี่ยวกับละครเพลงได้มีการจัดทำผลสำรวจขึ้นและปรากฏว่า คิมจุนซู ติดมาเป็นอันดับ 1 กับการโหวต

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ คิมจุนซูได้ฝากผลงานกับบทนักแสดงนำในละครเพลงเรื่อง Dracula เมื่อเดือนกรกฎาคม-กันยายน ที่ผ่านมาที่ Opera House ใน Seoul Arts Center และทันทีที่ผู้คนได้ยินชื่อว่า คิมจุนซูได้รับเลือกให้มารับบทนำเป็นท่านเค้าท์ บัตรเข้าชมก็ขายหมดจนเกลี้ยง  ซึ่งการแสดงของคิมจุนซูนั้นก็ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมากกับความสามารถทางด้านการแสดงของเขา

“คิมจุนซูนั้นมีความสามารถอันน่าทึ่งที่ทำให้บัตรขายจนหมดเกลี้ยงได้ กับบทแดร็กคูล่า ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงพรสวรรค์ทางด้านการแสดงที่ยอดเยี่ยม เขาได้สร้างความประทับใจในฐานะที่แสดงตัวละครที่ทั้งลึกลับและโศกเศร้าออกมา” ใจความจาก ที่หนังสือ The Musical เขียนถึงจุนซู

ในขณะที่ ช่วงปลายปีนี้เอง เขาก็เตรียมที่จะจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว กับงาน 2014 XIA Ballad & Musical Concert with Orchestra vol. 3 โดยเตรียมที่จะจัดขึ้นที่ Jamsil Indoor Stadium ในวันที่ 30-31 ธันวาคมนี้อีกด้วย

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X