คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) ตัดสินใจกลับมารับงานแสดง หลังจากมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปก่อนหน้านี้
2023-12-08 20:23:46
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดง คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) จะกลับมาอีกครั้งในผลงานภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่อง Unforgivable โดยเมื่อไม่นานมานี้เขาได้พูดถึงช่วงเวลาที่ผ่านมา

เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา คิมจองฮยอนยืนยันว่าจะกลับมารับงานแสดงอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปพักใหญ่ โดยเขามีผลงานซีรีส์เรื่อง 'Kokdu: Season of Deity' ทางช่อง MBC และ ตอนนี้กำลังมีภาพยนตร์เรื่อง 'Unforgivable' ที่จะเข้าฉายในวันที่ 13 ธันวาคม นี้

เมื่อปี 2021 คิมจองฮยอนมีประเด็นร้อนหลังถูกวิจารณ์ว่าทำงานไม่เป็นมืออาชีพ และถูกชักใยโดย ซอเยจี (Seo Ye Ji) แฟนสาวของเขาในเวลานั้น 

 

คิมจองฮยอนได้พูดถึงประเด็นดังกล่าวที่ได้รับความสนใจจากสื่อเป็นอย่างมากว่า

“ความเจ็บปวดที่ผมได้รับเกิดขึ้นเพียงชั่วครู่ ถ้าเทียบกับสิ่งที่ครอบครัวผมต้องเจอ ผมรู้สึกผิดต่อพวกเขา ผมทำอะไรไม่ได้เลยเพื่อรับผิดชอบกับสิ่งที่ผมทำลงไป และผมรู้สึกเหมือนไร้พลังและไร้ตัวตน” 

 

เขาพูดต่อ

“แม้ว่าจะมีเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้น ก็ยังมีคนที่ส่งกำลังใจมาให้ผม ทั้งครอบครัว, เพื่อน และแฟนคลับ ตอนที่ผมรู้สึกผิดมากๆ ผมตั้งคำถามถึงกำลังใจที่พวกเขามอบให้ แต่สุดท้ายผมก็ตัดสินใจว่าผมจะลองพยายามสุดความสามารถอีกครั้ง เพื่อที่คนที่อยู่ข้างผมจะได้ภูมิใจและมีความสุข พอคิดว่าอยากจะตอบแทนผู้คนเหล่านั้นผมเลยมีแรงในการกลับมาอีกครั้ง” 


สำหรับมุมมองต่อชีวิตของเขาในตอนนี้ คิมจองฮยอนบอกว่า 

“ผมไม่มีทางจะเปลี่ยนสิ่งที่คนอื่นมองตัวผมได้ ผมคิดว่าสิ่งที่ผมทำได้คือการที่ไม่หนีและเผชิญหน้ากับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า หากผิดพลาดก็กลับมาและจำไว้ว่าจะไม่ทำผิดพลาดอีก ผมแค่ต้องพิสูจน์ตัวเองด้านการแสดงจนกว่าคนจะมองผลงานผมแทนข่าวของผม”


สุดท้าย คิมจองฮยอนบอกว่า

“คำพูดที่ช่วยให้ผมผ่านความยากลำบากมาได้คือ ‘ทุกสิ่งจะผ่านไปตามกาลเวลา’ และ ‘สิ่งที่ไมได้ฆ่าคุณทำให้คุณแข็งแกร่งขึ้น’ อาจจะถึงเวลาที่ผมต้องมองหาคำพูดพลังบวกอื่นเพิ่มเติม” 

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X