“ฉันภาวนาให้ลูกในท้องปลอดภัยค่ะ” อีฮานี เล่าถึงการถ่ายทำฉากแอคชั่นระหว่างตั้งครรภ์!
2023-12-04 08:18:52
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว อีฮานี (Lee Hanee) ทำให้ทุกคนประหลาดใจด้วยการแบ่งปันประสบการณ์ในการถ่ายทำฉากแอคชั่นที่เข้มข้นขณะตั้งครรภ์

 

เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา อีฮานี ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ YouTube ของช่อง CBS เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับชีวิตของเธอ

 

ในระหว่างรายการ พิธีกร จูยองฮุน (Joo Young-hoon) กล่าวว่า “ตอนที่คุณกำลังถ่ายละครเรื่อง 'One the Woman' ทางช่อง SBS ผมได้อ่านข่าวเกี่ยวกับการแต่งงานของคุณ จากนั้นเมื่อละครจบลงคุณก็ให้กำเนิดลูก”

 

นักแสดงสาวเริ่มเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการตั้งครรภ์ของเธอ โดยกล่าวว่า “ในขณะถ่ายทำ 'One the Woman' ฉันและสามีต้องห่างกันเพราะเขาต้องไปฮ่องกงเพื่อทำธุรกิจเป็นเวลาสามเดือนค่ะ ฉันใช้เวลาช่วงสั้น ๆ กับเขาในเดือนกันยายนและถ่ายละคร 'One the Woman' จนถึงเดือนพฤศจิกายน หลังจากนั้นฉันก็รู้ว่าช่วงเวลาสั้น ๆ ของเราในเดือนกันยายนทำให้ฉันตั้งครรภ์ ฉันไม่แน่ใจว่าเป็นเขาหรือฉันที่ทำได้ดี (ตั้งครรภ์) ค่ะ” คำพูดล้อเล่นของเธอทำให้ทุกคนหัวเราะ

 

 

“ตอนแรกฉันไม่คิดว่าตัวเองจะตั้งครรภ์ แม้ว่าฉันจะมีอาการในระยะเริ่มแรกก็ตามค่ะ ดังนั้นฉันจึงเริ่มถ่ายทำ 'One the Woman' ไปโดยที่ไม่รู้ว่าตัวเองกำลังท้องค่ะ” อีฮานี กล่าว

 

จากนั้นนักแสดงสาวก็เผยสิ่งที่น่าประหลาดใจเกี่ยวกับการตั้งครรภ์ของเธอว่า “ปกติฉันไม่ค่อยได้นอนในรถและไม่ค่อยหลับค่ะ แต่วันนั้นฉันรู้สึกง่วงมาก หลังทานอาหารเย็นฉันก็ผล็อยหลับไปในรถที่กองถ่ายค่ะ ฉันหลับแบบสนิทมากและไม่รู้ตัวจนมีคนมาปลุกค่ะ ตอนนั้นหน้าฉันบวมมากและก็ต้องรีบไปเข้าฉากด้วยค่ะ”

“ฉันยังคงมีอาการง่วงบ่อย ๆ พอบอกสามีเรื่องนี้เขาก็แนะนำให้ไปตรวจการตั้งครรภ์ ฉันเลยซื้อชุดทดสอบจากร้านขายยามาลองดู มันแสดงผลเป็นสองขีด ฉันลองอีกสองสามครั้งเพราะไม่อยากจะเชื่อตัวเองค่ะ” เธอคิดทบทวน

 

 

“ฉันไม่รู้จะทำยังไงดีในตอนนั้น มีฉากแอ็กชั่นรอฉันอยู่หลายฉาก บางฉากต้องอยู่บนลวดสลิงด้วยซ้ำค่ะ เราถ่ายทำกันตั้งแต่เช้าตรู่จนถึงดึกดื่นเพื่อฉากที่จะฉายทางทีวีแค่ 5 นาที ในฐานะตัวเอกของเรื่อง ฉันปฏิเสธไม่ได้ว่าจะไม่ถ่ายทำฉากดังกล่าวเพราะบทมันถูกวางไว้หมดแล้วค่ะ และในกองถ่ายก็บอกใครไม่ได้ด้วยว่าฉันกำลังท้อง ในที่สุดฉันก็ถ่ายฉากแอคชั่นไปในขณะที่อธิษฐานว่า 'พระเจ้า โปรดปกป้องลูกของฉันด้วย' อย่างไรก็ตาม โชคดีที่ลูกของฉันสบายดีค่ะ” อีฮานี พูดและหัวเราะ

 

 

อนึ่ง อีฮานี แต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการในเดือนธันวาคม ปี 2021 และให้กำเนิดลูกสาวในเดือนมิถุนายน ปี 2022

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X