โจอินซอง (Zo In Sung) จะมีปฏิกิริยาอย่างไรเมื่อรู้ว่า อีกวางซู (Lee Kwang Soo) เคยบอกว่ารู้สึกทรมานเมื่ออยู่ใกล้เขา
2023-10-27 17:58:34
Advertisement
คลิก!!!

โจอินซอง (Zo In Sung) และ ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) ได้เข้าร่วมงานเปิดตัวรายการใหม่ 'Unexpected Business 3' ซึ่งได้ถ่ายทำไว้ก่อนหน้าและออกอากาศไปเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม

 

Unexpected Business เป็นรายการเรียลลิตี้ที่โจอินซอง และ ชาแทฮยอน จะเข้าไปเป็นเจ้าของร้านค้าในชนบทเป็นเวลา 10 วัน โดยมีเหล่าคนดังมาร่วมเป็นแขกรับเชิญและเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ในร้านของพวกเขา ซึ่งแขกรับเชิญที่มาได้รับการเชิญจาก โจอินซองและชาแทฮยอน

 

ระหว่างงานแถลงข่าว มีการพูดถึงเรื่องที่ อีกวางซู (Lee Kwang Soo) และ คิมอูบิน (Kim Woo Bin) ซึ่งเป็นแขกรับเชิญใน 'Unexpected Business 2' ได้พูดถึงรายการเอาไว้ และถามความรู้สึกของโจอินซองและชาแทฮยอน 

 

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ได้มีการเปิดตัวรายการ 'Green Bean Red Bean' ซึ่งอีกวางซู และ คิมอูบิน เป็นสมาชิกของรายการ โดยในงาน พวกเขาทั้ง 2 คนได้พูดถึง โจอินซอง และ ชาแทฮยอน


อีกวางซูบอกว่าเขารู้สึกทรมานนิดหน่อยตอนที่ทำงานกับโจอินซองและชาแทฮยอนในรายการ 'Unexpected Business 2'

 

อีกวางซูบอกว่า

“เราสนิทกันมาก แต่ถ้าจะบอกว่าผมรู้สึกสบายใจตลอดเวลาที่ถ่ายทำกับพวกเขาก็คงเป็นเรื่องโกหก” 

 

อย่างไรก็ตาม เขารู้สึกผิดที่พูดออกไปแบบนั้นทันที เมื่อคิมอูบินบอกว่าตัวเขาเองไม่เคยรู้สึกแบบนั้นเวลาอยู่กับโจอินซองและชาแทฮยอนเลย เล่นเอาอีกวางซูรีบแก้ตัวแทบไม่ทัน 

 

โจอินซองได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ผมอยู่ข้างพวกเขานะครับ ผมรู้สึกภูมิใจที่พวกเขาเริ่มรายการของตัวเอง การได้มาร่วมงานกับ 'Unexpected Business 2' ทำให้พวกเขาเติบโตพอที่สำหรับรายการของพวกเขา นักแสดงส่วนใหญ่มักจะได้เป็นสมาชิกรายการแค่ไม่กี่รายการ แต่สำหรับพวกเขา ผมคิดว่าประสบการณ์ที่พวกเขาได้รับจากพวกเราสามารถช่วยพวกเขาให้มองสิ่งต่างๆในแบบที่แตกต่างออกไป” 

 

ส่วนเรื่องที่อีกวางซูบอกว่าทรมานเวลาอยู่กับเขานั้น โจอินซองบอกว่า

“ทรมานเหรอ เขาพูดเหรอครับ ก็ผมเองก็ไม่รู้จะพูดยังไง ผมควรจะทรมานเขามากกว่านี้อีกใช่ไหม” 

 

ก่อนจะเสริมว่า

“ผมจะลงโทษเขาเร็วๆ นี้ครับ” 

 

ชาแทฮยอนพูดต่อ

“ผมคิดว่าเราควรจะทรมานเขาด้วยกันตอนที่เขามาเป็นแขกรับเชิญในรายการเรา ถ้ามีคน 2 คนคอยหมายหัวเขาเอาไว้ เขาคงไม่กล้าจะพูดแบบนั้นอีก” ก่อนที่ทั้งคู่จะหัวเราะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X