อีจองฮา (Lee Jung Ha) พูดถึงสิ่งที่ท้าทายที่สุดในผลงานการแสดงเรื่อง Moving
2023-10-25 09:18:46
Advertisement
คลิก!!!

อีจองฮา (Lee Jung Ha) จากซีรีส์เรื่อง Moving ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Dazed Korea

Moving ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องแอคชั่นของซุปเปอร์ฮีโร่ที่มีพลังพิเศษแต่พยายามปกปิดตัวตนของตัวเองและลูกของพวกเขาเอาไว้ เพื่อไม่ให้ลูกของพวกเขาต้องเผชิญโชคชะตาโหดร้ายเหมือนที่พวกเขาได้เจออีก อีจองฮา รับบทเป็น คิมบงซอก เด็กนักเรียนมัธยมปลายที่มีพลังเหาะได้
 

ระหว่างการสัมภาษณ์ อีจองฮาถูกถามถึงสิ่งที่ท้าทายที่สุดในการมารับบท คิมบงซอก และความพยายามที่จะทำให้สอดคล้องกับเว็บตูนต้นฉบับ เขาเล่าว่า

“ผมคิดว่า บงซอก ถูกแบ่งเป็นช่วงก่อนที่เขาจะปลุกพลังขึ้นมา และหลังจากที่เขาปลุกพลังขึ้นมาได้แล้ว ก่อนที่เขาจะเจอกับ ฮีซู (รับบทโดย โกยุนจอง (Go Yoon Jung)) เขาเป็นลูกชายที่ดีที่เชื่อฟังแม่ของเขา แต่หลังจากเขาเจอกับฮีซู เขาเริ่มที่จะปลดปล่อยตัวเอง เขาเปลี่ยนจากคนที่จิตใจดีเป็นคนที่ดียิ่งขึ้นเพื่อที่จะปกป้องคนที่เขารัก ผมพยายามโฟกัสในการถ่ายทอดมุมมองนี้ครับ” 

เขาพูดต่อว่า

“การที่ต้องทำงานบนสลิงเป็นสิ่งที่ท้าทายผมมากที่สุดครับ”
 

เขาพูดถึงประสบการณ์การทำงานบนสลิงในการถ่ายทำฉากแอคชั่นว่า

“พูดตามตรง ถ้าผมบอกว่าไม่ยากก็คงเป็นการโกหก แต่ผมรู้สึกสนุกมากกว่า ผมเล่นพิลาทิสเยอะมากและเต้นด้วยเพื่อจะได้ทำได้ดีเวลาอยู่บนสลิง และระหว่างถ่ายทำฉากที่อยู่บนสลิงก็ออกมาดี ผมภูมิใจมาก” 


เมื่อถามถึงความพอใจในการทำงานเป็นนักแสดง อีจองฮาบอกว่า

“สิ่งที่น่าสนใจคือ ความรู้สึกพอใจในงานของผมมากขึ้นเรื่อยๆในแต่ละโปรเจคที่ทำ ผมยังคงรู้สึกทึ่งเวลาที่เห็นตัวเองในซีรีส์ ผมรู้สึกพอใจมากขึ้นเวลาที่คนบอกว่าพวกเขาสนุกกับงานของผม”
 

สำหรับสิ่งที่เขาสนใจในช่วงนี้ อีจองฮาบอกว่า

“ผมชอบเพลงเก่าครับ ยุค 1970, 1980 และ 1990 และผมชอบเพลงอินดี้ด้วย เมื่อไม่นานมานี้ ผมได้ดูเรื่อง ‘Extraordinary Attorney Woo’ ของรุ่นพี่ พัคอึนบิน (Park Eun Bin) ที่กินแต่ คิมบับ หลังจากนั้น ผมก็เจอเพลงของ The Jadu ชื่อว่า คิมบับ และผมก็ฟังเพลงนั้น ผมเข้าถึงท่อนที่ร้องว่า ‘โลกเปลี่ยนไป คิมบับก็เปลี่ยนไป และความรักของเราก็เปลี่ยนไป’ ผมเลยอินกับเพลงนี้มากเลยในตอนนี้ครับ” 

 

ชมภาพถ่ายและอ่านบทสัมภาษณ์ของอีจองฮาฉบับเต็มได้ที่ Dazed Korea ฉบับเดือนพฤศจิกายน



ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X