ชาวเน็ตให้ความสนใจนักแสดง อีจองฮา (Lee Jung Ha) จากเรื่อง “Moving” ในรายการ “The Unit” อีกครั้ง
2023-09-12 09:23:17
Advertisement
คลิก!!!

นอกจากเรื่องราวของคุณแม่ของเขาที่กำลังต่อสู้กับมะเร็งลำไส้ระยะที่ 3 การทำกิจกรรมในฐานะไอดอลของ อีจองฮา (Lee Jung Ha) ในอดีตได้รับความสนใจอีกครั้ง 

 

อีจองฮา เดบิวต์การแสดงในซีรีส์เรื่อง Heart Attack Warning เมื่อปี 2017 และได้เข้าร่วมรายการ The Unit: Idol Rebooting Project ของช่อง KBS ในปีเดียวกัน

อีจองฮาบอกว่าเขาฝันอยากเป็นไอดอลมาตั้งแต่เป็นนักเรียน ม.ต้น และถูกทาบทามโดย JYP แต่เขาไม่ตอบตกลงเพราะรู้สึกว่าตัวเองยังไม่มีความสามารถ

 

 

จากนั้นเขาแสดงเพลง What’s Going On ของ B1A4 ซึ่งพอเพลงเริ่ม ทั้งกรรมการและผู้ชมต่างรู้สึกเขินแทนเขา เพราะทั้งท่าเต้นและการร้องนั้นแย่เกินไปในระดับที่จะเรียกว่าเด็กฝึกหัดไอดอลได้

 

สุดท้ายเขาได้คะแนนโหวตแค่ 2 คะแนนจากผู้ชม แต่เสน่ห์ของอีจองฮาคือรอยยิ้มสดใส พร้อมกับคำพูดที่บอกว่า “ขอบคุณครับ” อยู่เสมอ 

 

เรน (Rain) บอกว่า

“เป็นครั้งแรกเลยนะที่ผมรู้สึกพอใจแม้ว่าความสามารถจะน้อยก็ตาม พูดตามตรงเลย ทักษะการร้องของคุณยังต้องปรับปรุง ส่วนการเต้นคงไม่ต้องให้พูดอะไรมาก” 

 

 

อีจองฮาบอกว่า

“เมื่อก่อนผมคงจะวิ่งหนี แต่ตอนนี้ผมอยากจะพยายาม ผมเรียนเต้นและร้องเพลงเป็นครั้งแรกสำหรับการแข่งขันนี้” 

 

ในที่สุด อีจองฮาถูกเลือกโดยกรรมการ 4 คน และสามารถเข้าร่วมการเป็นเด็กฝึกได้ 

 

อย่างไรก็ตามเขาถูกวิจารณ์ในภายหลัง เรนซึ่งเป็นกรรมการบอกกับอีจองฮาว่า

“ความพยายามอย่างเดียวไม่พอ นายต้องทำให้ดีด้วย คนรอบตัวผมถามผมว่า ‘ทำไมคุณถึงเลือกเขา?’ คุณไม่เจ็บปวดเหรอ?” 

 

อีจองฮาสารภาพว่า

“ผมเจ็บปวดนิดหน่อยครับ แต่ผมคิดถึงแม่ของผม ทำให้ผมมีแรงขับเคลื่อน ผมอยากจะทำให้คนเห็นว่าผมทำอะไรได้บ้าง”



ระหว่างสัมภาษณ์กับทีมงาน อีจองฮาบอกว่า

“เพราะว่าแม่ผมป่วยหนักมาก แม่เลยอยากเห็นผมออกทีวี พอผมได้มาออกรายการ The Unit แม่ก็ยิ้มครับ แม่เป็นมะเร็งลำไส้ระยะที่ 3 แม่ต้องผ่าตัด และกำลังอยู่ระหว่างการให้คีโม” 

 

ในสัมภาษณ์กับ Sports Seoul ล่าสุด อีจองฮาได้อัพเดทสุขภาพของคุณแม่ว่า

“แม่เป็นกำลังใจให้ผมตลอด พอผมบอกว่าผมผ่านการออดิชั่นเรื่อง Moving นะ แม่บอกว่า ‘ลูกทำงานหนัก ยินดีด้วย ลูกชาย บินให้สูงกว่านี้อีกนะ’ ผมมีความสุขมากและรู้สึกภูมิใจมากๆ เลยครับ” 

 

ที่มา   Insight

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X