ซูจี (Suzy) พูดถึงความรู้สึกที่เธอมีร่วมกับตัวละคร ดูนา ในซีรีส์เรื่องใหม่
2023-10-18 09:14:56
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ ซูจี (Suzy) ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Cosmopolitan


ซูจีบอกว่าเธอรู้สึกพอใจที่ตอนนี้คนไม่ได้พูดถึงแค่เรื่องหน้าตาของเธอ แต่กล่าวถึงการแสดงของเธอด้วย โดยเธอได้พูดถึงซีรีสืเรื่องล่าสุดของเธอ 'Doona!' ที่กำลังเตรียมออกอากาศทาง Netflix


'Doona!' ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องชีวิตของ ไอดอลสาวชื่อว่า ดูนา (รับบทโดย ซูจี) ที่ออกจากวงการและได้เจอกับ วอนจุน นักศึกษามหา’ลัยธรรมดาคนหนึ่งในบ้านที่แบ่งเช่า ซูจีบอกว่าเธอเชื่อมโยงกับตัวละครตัวนี้

“เรามีประสบการณ์ที่แตกต่างกัน แต่ฉันก็เข้าใจเส้นทางการเดินทางของดูนา ซึ่งทำให้ฉันนึกถึงช่วงเวลาที่เพิ่งเดบิวต์เป็นไอดอลได้หลายอย่าง”
 

ระหว่างการพูดคุย ซูจีได้พูดถึงบุคลิกของตัวละครของเธอ

“ฉันในวัย 20 ต้นๆ ไม่มีโอกาสได้เข้าใจหรือแสดงออกความเจ็บปวดของตัวเองเหมือนกับ ดูนา อารมณ์ของฉันถูกทับไว้ ไม่เหมือน ดูนา ที่เธอให้ตัวเองสัมผัสกับอารมณ์อย่างเต็มที่ แม้ว่ามันจะเจ็บปวดก็ตาม ดูนายังไม่กลัวที่จะแสดงด้านแย่ๆของเธออย่างเช่นการพูดคำหยาบ คือด้านนี้ของเธอทำให้การแสดงดูตื่นเต้นขึ้นค่ะ”

ซูจีบอกว่าตอนแรกผู้ชมน่าจะเข้าใจผิดดูนา แต่ถ้าได้ติดตามเรื่องราวแล้วจะเข้าใจเธอมากขึ้น 


เมื่อถามว่าเธอรู้สึกว่าชีวิตเด็กมหา’ลัยแบบดูนาแตกต่างกับเส้นทางไอดอลในชีวิตจริงของเธอหรือไม่ ซูจีตอบติดตลกว่า

“ฉันคิดว่าฉันน่าจะใช้ชีวิตได้ดีค่ะ ก็มีความสุขกับชีวิตไป บางทีอาจจะมากกว่าคนอื่นด้วยซ้ำ”



ซูจีได้พูดถึงเส้นทางการแสดงของเธอว่า การรับบทนำในเรื่อง Anna ถือเป็นจุดเปลี่ยนในการเป็นนักแสดงของเธอ

“ฉันค่อยๆเรียนรู้ที่จะเชื่อในตัวเองมากขึ้นค่ะ ทุกวันนี้คนมองฉันมากกว่าเรื่องหน้าตา และชอบการแสดงของฉัน ซึ่งฉันรู้สึกเติมเต็มมากๆเลยค่ะ” 

 

เมื่อถามถึงแรงบันดาลใจในอนาคต ซูจีตอบอย่างมั่นใจว่า

“ฉันจะผ่านแต่ละช่วงวัยอย่างงดงาม ทำตัวเท่และรักษาการเคลื่อนไหวของตัวเองไว้ แทนที่จะจมอยู่กับอดีต หรือ กังวลกับอนาคตมากเกินไป ฉันมีเป้าหมายว่าจะใช้ชีวิตกับปัจจุบัน มีส่วนร่วมในทุกช่วงเวลา เหมือนกับแมลงเม่า ทุกวันนี้ฉันเชื่อว่าฉันจะเติบโตไปเป็นผู้ใหญ่ที่น่ายกย่องค่ะ” 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X