“ผมไม่คิดว่าเราจะได้เจอกันอีกครับ” คู่รัก จียอน ♥ ฮวังแจกยุน นึกถึงวันแรกที่ได้พบกัน!
2023-10-14 14:52:03
Advertisement
คลิก!!!

จียอน (Ji Yeon) วง T-ARA และนักเบสบอลมืออาชีพ ฮวังแจกยุน (Hwang Jae-gyun) แบ่งปันเรื่องราวความรักของพวกเขา

เมื่อวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา จียอน ได้อัปโหลดวิดีโอใหม่บนช่อง YouTube ของเธอ

 

 

วิดีโอดังกล่าวแสดงให้เห็น จียอน และ ฮวังแจกยุน เปิดเผยจุดเริ่มต้นเรื่องราวความรักของพวกเขา ในขณะที่ดูวิดีโอบางส่วนจากพิธีแต่งงานของตัวเอง

 

เกี่ยวกับการพบกันครั้งแรก ฮวังแจกยุน แสดงความคิดเห็นว่า “เราพบกันผ่านเพื่อนของพวกเราครับ วันหนึ่งเพื่อนของผมได้โทรหาและชวนผมไปดื่มที่บ้านของเขาครับ ตอนนั้นเขาบอกว่าเขาต้องการใครสักคนที่จะพูดคุยด้วย เพราะเขากำลังประสบปัญหาบางอย่าง เขายังบอกด้วยว่าตอนนั้นเขาอยู่กับเพื่อนผู้หญิงอีกคน”

 

ฮวังแจกยุน กล่าวต่อว่า “ผมก็แบบว่า 'โอเค มันคงไม่เป็นไรหรอกที่จะมีคนสามคนนั่นพูดคุยกัน แต่นายถามเธอได้ไหมว่าเธอฉีดวัคซีนแล้วหรือยัง?' ตอนนั้นโรคโควิด-19 แพร่ระบาดอย่างบ้าคลั่งครับ ผมเลย (ถามแบบนั้นไป)...” เขาหัวเราะและกล่าวเสริมว่า “โชคดีที่เธอฉีดวัคซีนแล้ว ผมก็เลยตรงไปที่บ้านของเขาเลยครับ”

 

จียอน กล่าวต่อว่า “ใช่ค่ะ ฉันคือเพื่อนคนนั้นและนั่นเป็นครั้งแรกที่เราพบกันค่ะ ฉันออกไปเปิดประตูเมื่อเขากดกริ่ง คุณประทับใจฉันอย่างไรบ้างคะ สำหรับฉันเมื่อเห็นคุณครั้งแรก ฉันคิดกับตัวเองว่า 'ว้าว... เขาตัวใหญ่จัง ฉันไม่คิดว่าจะเคยเห็นใครที่ตัวใหญ่ขนาดนี้มาก่อนในชีวิต' ค่ะ”

 

ฮวังแจกยุน หัวเราะ และกล่าวว่า “เอาล่ะ พูดตามตรงนะ... ผมทึ่งกับความงามของคุณ ผมคิดว่าคุณสวยจริง ๆ ครับ”

ฮย่างไรก็ตาม ฮวังแจกยุน บอกว่าเขาเชื่อว่านั่นจะเป็นครั้งสุดท้ายที่เขาจะได้เจอ จียอน เขากล่าวว่า “เพียงประมาณสิบนาทีหลังจากที่เราพบกัน เพื่อนของเราก็พูดว่า 'ถ้าพวกนายสองคนแต่งงานและมีลูกด้วยกัน เด็กคงจะออกมาน่ารักน่าดู' ตอนนั้นเขาเมามากจริง ๆ จำได้มั้ย ผมหมายถึงใครจะไปสบายใจที่ได้ยินคำพูดแบบนั้น ดังนั้นผมจึงหมดหวังที่จะได้พบกับคุณอีกครั้ง ครับ”

 

จากนั้น จียอน ก็กล่าวว่า “ตอนนั้นฉันต้องกลับแล้วหลังจากผ่านไปประมาณหนึ่งชั่วโมง และเนื่องจากฉันไม่ได้ดูเบสบอล ฉันจึงไม่รู้จริง ๆ ว่าคุณเป็นใคร ฉันคิดแค่ว่าคุณอายุมากกว่าฉันเยอะ และฉันก็รู้สึกเหมือนเป็นการหยาบคายที่ต้องรีบกลับ ฉันก็เลยให้เบอร์ของฉันกับคุณด้วยความสุภาพค่ะ ในขณะที่เราแลกเบอร์กันฉันก็แบบว่า 'ฉันหวังว่าจะได้พบคุณอีก' แต่นั่นเป็นเพียงคำพูดตามมารยาทค่ะ”

 

“ฉันไม่ได้ให้เบอร์โทรศัพท์คุณเพื่อจะได้เริ่มต้นอะไรบางอย่างกับคุณ ฉันไม่เคยตั้งใจอย่างนั้นเลยค่ะ แต่สิ่งต่าง ๆ ก็ทวีความรุนแรงขึ้นอย่างน่าประหลาดใจนับตั้งแต่นั้นมาค่ะ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X