‘เหตุผลที่ผมมาอยู่ตรงนี้ เพราะกำลังใจของทุกคนที่มอบให้ผมมาโดยตลอด’ อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) กล่าวในงานแฟนมีทติ้งในมะนิลา
2023-10-11 17:04:09
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) ได้ปิดฉากงานแฟนมีทติ้งของเขา 'The Present - Here and Now' ในกรุงมะนิลาเป็นที่เรียบร้อย

งานนี้ถือเป็นงานอีเว้นท์แรกของเขาที่จัดขึ้นที่มะนิลา เขาบอกว่า

“ตลอด 3-5 ปีที่ผ่านมา ผมยุ่งอยู่กับการถ่ายทำ ผมเลยอยากจะหาโอกาสมาเจอกับแฟนคลับของผม พอได้มาเห็นพวกคุณในวันนี้ ผมมีความสุขมาก”
 

ตลอดระยะเวลาเกือบ 2 ชั่วโมงของงานแฟนมีทติ้ง อันฮโยซอบได้แบ่งปันเรื่องราวเบื้องหลังในผลงานการแสดงของเขา ใน 3 เรื่องที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากแฟนคลับที่มาเข้าร่วมงานแฟนมีทติ้งในมะนิลา ได้แก่ Lovers of the Red Sky, Dr. Romantic และ Business Proposal 

 

 

เมื่อถามว่ายังมีอีกหลายที่ในเกาหลีหรือไม่ที่เขายังไม่เคยไป อันฮโยซอบบอกว่ายังมีอีกหลายที่เลย เขาไม่ค่อยได้มีโอกาสไปเที่ยวเนื่องจากงานที่ยุ่งในโซล แต่ถ้ามีโอกาส เขาอยากจะไปเที่ยวในที่ที่คนน้อยๆ และมีความเป็นธรรมชาติ

“ในหลายจังหวัด มีสถานที่สวยๆเยอะเหมือนกัน” 

 

อันฮโยซอบยังได้โชว์ความสามารถด้านการร้องเพลงของเขา เขาร้องเพลง I'm Your Man, Nothing's Gonna Change My Love For You และอีกหลายเพลง


เขาโชว์ทักษะการเต้นในเพลง VIBE ของ แทยัง (Taeyang) และปิดท้ายงานด้วยข้อความสุดประทับใจถึงแฟนคลับ

“พวกคุณทำให้ผมเป็นผมดังเช่นทุกวันนี้ ผมอยู่ได้เพราะพวกคุณ ผมไม่ได้โกหกนะครับ เหตุผลที่ผมมาอยู่ตรงนี้ เพราะกำลังใจของทุกคนที่มอบให้ผมมาโดยตลอด และผมรู้สึกขอบคุณมากๆสำหรับสิ่งเหล่านั้น” 

“ตอนที่ผมยังเด็ก ความคิดเรื่องการมีชื่อเสียง หรือ มีอิทธิพลต่อคนอื่นทำให้ผมรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องหนักหนาที่จะรับผิดชอบ แต่ทุกวันนี้ ผมคิดบ่อยๆว่าผมจะทำอย่างไรให้มีอิทธิพลที่ดีต่อแฟนคลับของผม” 

 

 

นอกจากมะนิลาแล้ว งานแฟนมีทติ้งของเขายังจัดขึ้นที่ ญี่ปุ่น, โซล, ไทเป, กรุงเทพ, ฮ่องกง และจาการ์ตา 


ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X