หญิงสาวที่มีเรื่องราวเหมือนตัวละครในเรื่อง 'The Glory' เสียชีวิตแล้ว
2023-10-11 16:52:30
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม สถานีตำรวจปูซานและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้รับแจ้งเมื่อเวลาประมาณ 12.57 น. ว่ามีหญิงสาวตกลงไปในอ่างเก็บน้ำ หลังจากไปถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้เร่งค้นหา และเจอตัวในเวลา 16.20 น. เธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง แต่พบว่าหญิงสาวคนดังกล่าวได้เสียชีวิตไปแล้ว ตำรวจพบว่าหญิงสาวคนดังกล่าวชื่อว่า พโยเยริม (Pyo Ye-rim) และไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ หรือฆาตกรรม

 

หลังจากนั้นมีการพบว่า พโยเยริมได้โพสวิดีโอบน YouTube ก่อนจะกระโดดลงไปในอ่างเก็บน้ำ เธอร้องไห้และพูดในวิดีโอว่า

“นี่คือจดหมายลาตายของฉัน ฉันอยากจะไปอยู่ในที่ที่ฉันจะสบายใจได้แล้วในตอนนี้ ฉันสูญเสียความมั่นใจทั้งหมดที่คิดว่าจะสามารถเอาชนะสิ่งนี้ได้ แค่เหตุผลที่คิดว่าทำไมต้องมีชีวิตต่อฉันยังนึกไม่ออก แต่อย่ามองข้ามเรื่องราวของฉันเลยนะคะ” 

 

เมื่อเดือนมกราคม ปี 2022 พโยเยริมเปิดเผยเรื่องราวในอดีตของเธอผ่านทางวิดีโอทาง YouTube รวมถึงรายการสารคดีทางโทรทัศน์ เธอบอกว่าเธอเป็นเหยื่อความรุนแรงในโรงเรียนเป็นเวลา 12 ปี ตั้งแต่ประถม, มัธยมต้น และมัธยมปลาย เธอยังเปิดเผยตัวตนของคนที่ทำร้ายเธอ ที่มีชีวิตที่ดีและมีงานที่ได้รับการนับหน้าถือตา ตอนนั้นเรื่องของเธอได้รับความสนใจ เพราะคล้ายกับเรื่องราวของ มุนดงอึน ตัวละครในซีรีส์ยอดฮิต 'The Glory' บน Netflix 

 

พโยเยริม เกิดเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 1996 และเพิ่งมีอายุได้เพียง 27 ปี แฟนคลับทั่วโลกต่างแสดงความเสียใจต่อการจากไปของเธอ และเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวและเพื่อนสนิทกับการสูญเสียในครั้งนี้ 

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X