ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) และอีโดฮยอน (Lee Do Hyun) รับบทนำในละครเรื่องใหม่ของนักเขียน “Descendants Of The Sun”
2022-07-22 10:09:41
Advertisement
คลิก!!!

ละครเรื่องใหม่ “The Glory” ของนักเขียนคิมอึนซุก สรุปรายชื่อนักแสดงแล้ว

 

“The Glory” บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อของความรุนแรงในอดีต เธอกลายมาเป็นครูประจำชั้นในโรงเรียนประถมศึกษาเผื่อแก้แค้นลูก ๆ ของพวกที่ชอบรังแกเธอ ละครเรื่องนี้เขียนบทโดยคิมอึนซุก นักเขียนบทจากละครเรื่อง “ Goblin ”, “ Descendants of the Sun ”, “ Heirs ” และ “ Secret Garden ” และกำกับโดยผู้กำกับอันกิลโฮ จากละครเรื่อง “ Happiness ” ,” “Forest of Secrets” ,“The Stranger” , “Memories of the Alhambra” และ “Record of Youth”

 

ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) เคยร่วมงานกับคิมอึนซุกในละครเรื่อง “Descendants of the Sun” และเรื่องนี้เธอจะรับบทเป็น มุนดงอึน หญิงสาวที่ใช้ชีวิตด้วยความอาฆาตพยาบาท เธอต้องการแก้แค้นพวกที่ชอบรังแกเธอ และพวกที่ชอบยืนดูความทุกข์ทรมานของเธอ

 

อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) จะมารับบทเป็น จูยอจอง ชายหนุ่มที่ดูภายนอกเหมือนจะมีความสุข และมีบุคลิกร่าเริง แต่เขามีความลับที่ซุกซ่อนเอาไว้

 

อิมจียอน (Lim Ji Yeon) จะรับบทเป็น พัคยอนจิน หัวหน้าของกลุ่มที่ชอบรังแกมุนดงอึนในสมัยเรียน เธอสนุกกับชีวิตที่ดูเหมือนจะสมบูรณ์แบบ แต่อดีตที่มืดมิดกลับตามมาหลอกหลอนเธอตลอดเวลา เธอต้องต่อสู้เพื่อปกป้องสิ่งที่เธอรักเอาไว้

 

ยอมฮเยรัน (Yeom Hye Ran) จะรับบทเป็น คังฮยอนนัม เธอเป็นเหยื่อของความรุนแรงในครอบครัว และเป็นแม่ที่ต้องการปกป้องลูกของเธอ เธอยื่นข้อเสนอบางอย่างให้กับมุนดงอึน

 

พัคซองฮุน (Park Sung Hoon) จะรับบทเป็น จอนแจจุน  เขาร่วมมือกับ พัคยอนจิน ทำลายชีวิตของมุนดงอึนในอดีต เขาเชื่อมั่นว่าความมั่งคั่งร่ำรวยของครอบครัวจะปกป้องเขาได้ เขาใช้ชีวิตอย่างเห็นแก่ตัว ทำตามใจตัวเองโดยไม่คิดถึงคนอื่น

 

จองซองอิล (Jung Sung Il) จะรับบทเป็น ฮาโดยอง สามีของพัคยอนจิน เขาเป็นซีอีโอของบริษัทก่อสร้างรายใหญ่ เขาตกหลุมพรางที่มุนดงอึนสร้างขึ้นมาอย่างดี จึงทำให้ความสุขของครอบครัวต้องหายไปโดยไม่ตั้งใจ

 

 

“The Glory” จะออกอากาศทาง Netflix

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X