ชินซึงโฮ (Shin Seungho) เคยเป็นบอดี้การ์ดของ Red Velvet ก่อนจะมาแสดงภาพยนตร์กับ ไอรีน (IRENE)
2023-10-11 12:25:42
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้มีคนตั้งกระทู้ซึ่งมีภาพของ ชินซึงโฮ (Shin Seungho) อยู่ในชุดสูทสีดำ กำลังทำหน้าที่เป็นบอดี้การ์ดของวง Red Velvet ในงานแฟนไซน์ที่มีแฟนคลับมาร่วมงานมากมาย

ในกระทู้เขียนข้อความว่า

“รู้หรือเปล่าว่า ชินซึงโฮ เคยทำงานเป็นบอดี้การ์ดของวง Red Velvet ก่อนจะมาเดบิวต์งานแสดง? ชินซึงโฮเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ซึ่งเลิกเตะบอลหลังจากได้รับบาดเจ็บหนัก และดูเหมือนเขาจะรับงานพาร์ท-ไทม์เป็นบอดี้การ์ดพักหนึ่งก่อนจะออกจากการเป็นนักฟุตบอล ภาพนี้ถ่ายตอนนั้นแหละ” 

 

เรื่องน่าสนใจคือ เขาเดบิวต์ในฐานะนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง 'Double Patty' ซึ่งร่วมงานกับ ไอรีน (IRENE) วง Red Velvet ในปี 2021 ในหนัง คังอูรัม และ อีฮยอนจี ตัวละครของทั้งคู่เป็นกำลังใจให้แก่กันและกันเพื่อให้ทำตามฝันสำเร็จหลังจากการเจอกันที่ไม่คาดคิดและกลายเป็นเพื่อนกัน

ชินซึงโฮเคยให้สัมภาษณ์หลังจากหนังเข้าฉายว่า

“รู้สึกดีมากเลยครับที่ได้ทำงานร่วมกับ ไอรีน เราช่วยเหลือกันและกันเพราะว่านี่เป็นครั้งแรกของเราที่ได้มาแสดงภาพยนตร์ พอทำแบบนี้ทุกอย่างเลยออกมาราบรื่น” 

 

 

เมื่อมาเจอเรื่องราวของชินซึงโฮที่เกี่ยวข้องกับ Red Velvet โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ไอรีน แบบนี้ ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นอาทิ

“ว้าว นี่เรื่องจริงเหรอ?”

“รูปที่ถ่ายตอนเขาเป็นบอดี้การ์ด เขาก็ดูเหมือนดาราอยู่แล้วนะ”

“น่าทึ่งมาก เขามีชีวิตที่น่าทึ่งมาก” 

และอีกมากมาย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X