YG ออกมาอธิบายเหตุผลที่ต้องเลื่อนการเดบิวต์ของ BABYMONSTER พร้อมยืนยันแผนใหม่
2023-10-10 18:29:49
Advertisement
คลิก!!!

YG Entertainment ได้ออกมาอัพเดทแผนการเดบิวต์ของเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ BABYMONSTER

วันที่ 10 ตุลาคม YG Entertainment ได้โพสโปสเตอร์ก่อนเดบิวต์ของวง BABYMONSTER ทางโซเชียลมีเดีย เรียกความสนใจจากหลายที่กำลังรอคอยวงเดบิวต์ในเดือนพฤศจิกายน

 



ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนกรกฎาคม YG ประกาศว่า BABYMONSTER มีแผนจะเดบิวต์ในเดือนกันยายน อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 10 ตุลาคม ตัวแทนจาก YG ได้กล่าวว่า

“เราตั้งใจในการเลือกเพลงไตเติ้ลเพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุด ทำให้การเดบิวต์ของวงล่าช้าออกไปนิดหน่อยจากเดือนกันยายนที่เราได้แจ้งไปก่อนหน้านี้ และเราขอให้ [แฟนคลับ] เข้าใจ”
 

ต้นสังกัดเพิ่มเติมว่า

“การเตรียมตัวทุกอย่างเสร็จสมบูรณ์แล้ว การเดบิวต์อย่างเป็นทางการจะเกิดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน เราจะเร่งมือเต็มที่ ขอให้แสดงความสนใจกันมากๆ”

ตอนนี้สมาชิกของวง BABYMONSTER เริ่มซ้อมท่าเต้นของเพลงไตเติ้ลของพวกเธอ และจะเริ่มถ่ายทำมิวสิควิดีโอในช่วงปลายเดือนตุลาคม 

 

BABYMONSTER เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปวงล่าสุดของ YG Entertainment ที่เดบิวต์หลังจากวง BLACKPINK ถึง 7 ปี วงประกอบด้วยสมาชิกได้แก่ อายอน (Ahyeon), ฮารัม (Haram) และ โรร่า (Rora) เป็นสมาชิกชาวเกาหลี ภริตา (Pharita) และ ชิกิต้า (Chiquita) จากประเทศไทย และ รุกะ (Ruka) กับ อาสะ (Asa) จากประเทศญี่ปุ่น 

 

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X