'Moving' คว้ารางวัลจาก Asia Contents Awards & Global OTT Awards
2023-10-10 09:20:54
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์แอคชั่นไซ-ไฟ Moving ทาง The Disney+ คว้ารางวัลผลงานยอดเยี่ยม จากงานประกาศรางวัล Asia Contents Awards & Global OTT Awards ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

Moving ซีรีส์ความยาว 20 ตอน เล่าเรื่องของผู้คนที่พยายามใช้ชีวิตปกติด้วยร่างกายที่มีพลังพิเศษของพวกเขา โดยดัดแปลงมาจากเว็บตูนยอดฮิตของนักเขียน Kang Full

Moving ชนะรางวัล นักเขียนบทยอดเยี่ยม, นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม, นักแสดงหน้าใหม่ชายยอดเยี่ยม, นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม และ เอฟเฟคภาพยอดเยี่ยม ในงานที่จัดขึ้นที่โรงภาพยนตร์กลางปูซาน

สำหรับรางวัล Best OTT Original ตกเป็นของเรื่อง Weak Hero Class 1 ในขณะที่เรื่อง Scoop ของ Netflix ได้รับรางวัล Best Asian TV Series และนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม
 

Asia Contents Awards & Global OTT Awards เป็นส่วนหนึ่งของงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน งานเทศกาลภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองท่าทางตะวันออกเฉียงใต้ของปูซาน

งานประกาศรางวัลนี้จะให้ความสำคัญกับผลงานในเอเชีย แต่สำหรับปีนี้ได้เพิ่มหมวดหมู่สตรีมมิ่งเข้ามาด้วย เพื่อให้สามารถเข้าถึงตลาดที่กว้างขึ้น

Asia Contents Awards จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2019 เพื่อมอบรางวัลให้กับซีรีส์, รายการสตรีมมิ่งและเนื้อหาบนออนไลน์แพลตฟอร์มในเอเชีย

สำหรับนี้งานถูกเปลี่ยนชื่อเป็น Asia Contents Awards & Global OTT Awards เพื่อให้เห็นถูกเนื้อหาที่มีความเป็นระดับโลกมากขึ้น สะท้อนถึงเทรนด์ที่เปลี่ยนไปของวงการ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X