อลิซ อดีตสมาชิกวง Hello Venus ประกาศแต่งงานพร้อมแชร์ภาพถ่ายสวย ๆ กับแฟนหนุ่มของเธอ!
2023-10-08 13:26:56
Advertisement
คลิก!!!

อลิซ (Alice) หรือ ซงจูฮี (Song Ju Hee) อดีตสมาชิกวง Hello Venus กำลังจะแต่งงาน!

 

เมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา อลิซ ได้ออกมาประกาศบนอินสตาแกรมว่าเธอแพลนที่จะแต่งงานกับแฟนหนุ่มในปลายเดือนนี้

 

นอกเหนือจากการโพสต์ภาพสวย ๆ จากการถ่ายพรีเวดดิ้งของเธอแล้ว อลิซ ยังได้แชร์จดหมายที่เขียนจากใจซึ่งเธอได้แจ้งข่าวดีให้กับแฟน ๆ ของเธอเป็นการส่วนตัวอีกด้วย

 

“สวัสดี ฉันอลิซ (ซงจูฮี) นะคะ

ทุกคนได้หยุดเทศกาลชูซ็อก (วันขอบคุณพระเจ้าของเกาหลี) กันแล้วใช่มั้ยคะ? ฉันอยากรู้จังว่าทุกคนสบายดีมั้ย ฉันเขียนจดหมายฉบับนี้เพราะฉันมีข่าวที่อยากจะแบ่งปันกับทุกคนที่คอยอยู่เคียงข้างฉันมาโดยตลอดค่ะ อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้เป็นเรื่องค่อนข้างส่วนตัว ฉันจึงกังวลมากเพราะฉันอยากจะนำเสนอข่าวนี้ด้วยความจริงใจค่ะ นอกจากนี้ยังมีคนที่ได้ยินข่าวนี้ด้วย ดังนั้นฉันจึงได้รับคำอวยพรและคำแสดงความยินดีมากมายค่ะ

ฉันซึ่งเคยมีความกังวลและความกลัวมากมายมาโดยตลอด ปัจจุบันฉันรู้สึกสงบและปลอดภัยในขณะที่ฉันใช้เวลาทั้งวันอย่างมีความสุขค่ะ ฉันคิดว่าสิ่งนี้เป็นไปได้เพราะมีบางคนที่ใช้เวลาร่วมกับฉัน นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันสัญญาว่าจะแต่งงานกับคน ๆ นั้น และเราจะจัดงานแต่งงานกับครอบครัวของเราในเดือนนี้ เขาคนนั้นเป็นคนที่อบอุ่นและอ่อนไหว เป็นผู้ที่คอยสร้างอิทธิพลเชิงบวกอยู่เสมอในขณะที่เขาอยู่เคียงข้างฉัน ดังนั้นฉันจึงรู้สึกขอบคุณเขามากค่ะ เขามีค่าสำหรับฉันค่ะ

เพราะฉันรู้ว่าทุกคนได้สนับสนุนทุกช่วงเวลาและการตัดสินใจของฉันเสมอมา ฉันจึงรวบรวมความกล้าที่จะบอกข่าวนี้ด้วยความรู้สึกที่ตื่นเต้นกับทุกคน ฉันขอให้ช่วงที่เหลือของปีนี้ซึ่งเหลือเวลาอีกไม่มากทุกคนจะมีแต่ความสุขนะคะ และฉันขอให้ทุกคนช่วยสนับสนุนและอวยพรกับการเริ่มต้นใหม่ของฉันด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ!

ขอแสดงความนับถือ อลิซ ซงจูฮี”

 

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X