ฮเยจอง (Hyejeong) แห่ง AOA คอนเฟิร์มร่วมงานแสดงในละครเรื่อง ‘Chungdamdong Alice’
2012-10-21 17:28:25
Advertisement
คลิก!!!

 ฮเยจอง (Hyejeong) แห่ง AOA คอนเฟิร์มร่วมงานแสดงในละครเรื่อง ‘Chungdamdong Alice’

ฮเยจอง (Hyejeong) แห่งเกิร์ลกรุ๊ปวง AOA คอนเฟิร์มร่วมงานแสดงโดยรับบทเป็นน้องสาวของมุนกึนยอง (Moon Geun Young) ในละครเรื่อง SBS 'Chungdamdong Alice‘

ในวันที่ 21 ตุลาคม FNC Entertainment เปิดเผยว่า “ฮเยจองจะมารับบทเป็นฮันเซจิน (Han Se Jin) น้องสาวคนเล็กของมุนกึนยองในละคเรื่อง SBS 'Chungdamdong Alice’ ครับ”

ฮเยจองเป็นนักร้องเสียงหลักของวง AOA เธอมีส่วนสูง 170 เซ็นติเมตร และมีหุ่นที่สมบูรณ์แบบ ก่อนหน้านี้เธอได้โชว์ให้เห็นความสวยของเธอมาแล้วครั้งหนึ่งในละครเรื่อง 'A Gentlemen’s Class' โดยได้รับบทเป็นแขกรับเชิญ ซึ่งเธอก็มีผลงานการแสดงก่อนที่เธอจะเดบิวท์วง AOA อย่างเป็นทางการ ถึงแม้ว่าบทของเธอในละครเรื่องแรกนั้นจะสั้นมากก็ตาม แต่แค่นั้นก็สามารถที่จะทำให้ผู้กำกับละครสนใจที่จะติดต่อให้เธอมาแสดงในบทบาทอื่นๆ อีกครั้ง 

ฮเยจองกล่าวว่า “ฉันรู้สึกดีใจและตื่นเต้นที่ได้แคสติ้งในละครเรื่องที่ 2 ของฉันค่ะ ฉันมีความสนใจในเรื่องของการแสดงมาโดยตลอด ดังนั้นนี่ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับฉันค่ะ ฉันจะทำออกมาให้ดีที่สุดเพื่อโชว์ภาพลักษณ์อีกด้านในฐานะของนักแสดงค่ะ”

เสริม “ตัวละครของฉันคือฮันเซจิน เธอชอบออกไปเที่ยวกับเพื่อนๆ และเป็นคนที่มีบุคลิกสดใสค่ะ เธอมีลักษณะที่คล้ายคลึงกับตัวจริงของฉันมากค่ะ ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นคนที่ดูอ่อนแอแต่เธอก็มีหัวใจที่อบอุ่นค่ะ”

อนึ่ง ละครเรื่อง 'Chungdamdong Alice' มีกำหนดออกอากา ' มีกำหนดออกอากาศในเดือนธันวาคมนี้ 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X