โจอินซอง (Jo In Sung) และ ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) โชว์เคมีของคู่แต่งงานในทีเซอร์รายการ 'Unexpected Business 3'
2023-10-05 19:07:26
Advertisement
คลิก!!!

ผู้ชมที่กำลังคิดถึงคู่พ่อแม่บงซอก ดูชิก-มีฮยอน จากเรื่อง 'Moving' ของ Disney+ เตรียมพบกับพวกเขาได้เลยในรายการ 'Unexpected Business' ซีซั่น 3 ที่ภาคนี้จะไปเปิดร้านกันที่มอนเทอเรย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย

วันที่ 5 ตุลาคม รายการ 'Unexpected Business' ได้ปล่อยทีเซอร์ตัวอย่างเผยให้เห็นพนักงานพาร์ทไทม์ที่ไปช่วยงาน ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) และ โจอินซอง (Jo In Sung) ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) นั่นเอง!

หลังจากที่ โจอินซอง และ ฮันฮโยจู ได้ร่วมงานกันในเรื่อง Moving ซึ่งเพิ่งจะออกอากาศตอนจบไปได้ไม่นาน ผู้ชมยังคงฟินไม่จบกับบทบาทที่ในเรื่องทั้งคู่รับบทเป็นคู่แต่งงานกัน การกลับมาเจอกันครั้งนี้ของพวกเขาช่วยเติมเต็มหัวใจผู้ชมที่อยากเห็นคู่นี้กลับมาเจอกันอีกครั้งในเป็นอย่างดี

โดยในรายการ พวกเขาจะมาเจอกันในร้านซุปเปอร์มาร์เก็ตเอเชีย ที่ทั้งต่อขายของ และ ทำอาหารขาย

 

 

ในตัวอย่างทั้งคู่ให้ฟีลสามี-ภรรยามาก โจอินซองถือกระเป๋าฮันฮโยจูแบบเป็นธรรมชาติ ในขณะที่ฮันฮโยจูก็ถ่ายรูปโจอินซองระหว่างอยู่ในครัว ระหว่างพักทานอาหาร ฮันฮโยจูเห็นโจอินซองหยิบอาหารไป และฮันฮโยจูบอกว่า “จานนั้นฉันกินแล้ว” และโจอินซองตอบว่า “แล้วยังไง? เราแต่งงานกันแล้วไง”
ทำเอา อิมจูฮวาน (Lim Joo Hwan) พนักงานพาร์ทไทม์อีกคนถึงกับถามว่า “ถ้าเธอเป็นภรรยาคุณจริงๆ คุณไม่ใช้งานเธอหนักไปเหรอ?” ทำเอาทุกคนหัวเราะ

 

 

ติดตามรายการ 'Unexpected Business 3' ที่จะมาพร้อมแขกรับเชิญอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น พัคบยองอึน (Park Byung Eun), ยุนคยองโฮ (Yoon Kyung Ho) และคนอื่นๆ ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 26 ตุลาคม เวลา 20.40 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X