ยูบิน Wonder Girls ยืนยันเลิกกับแฟนนักเทนนิส ควอนซุนอู แล้ว
2023-10-05 09:29:21
Advertisement
คลิก!!!

 

ยูบิน และ ควอนซุนอู เลิกเป็นแฟนกันแล้ว เหลือแต่ความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

หลายฝ่ายจับจ้องและลือกันไปว่าทั้งสองคนเลิกกันหรือไม่ เพราะทั้งคู่ต่างอันฟอล เลิกติดตามบัญชีอินสตาแกรมกันและกัน รวมทั้งลบภาพคู่ที่ถ่ายด้วยกันออกจากอัลบั้มภาพ

เมื่อ 5 ตุลาคม rrr Entertainment ต้นสังกัดของ ยูบิน ออกมายืนยันว่า

"ข่าวลือนั้นเป็นความจริง ยูบินและแฟนของเธอ (ควอนซุนอู) เพิ่งจะเลิกกันเมื่อไม่นานมานี้ ทั้งคู่ตัดสินใจเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันและต่างฝ่ายต่างสนับสนุนกันและกันเช่นเดิม"

ย้อนกลับไปจุดเริ่มต้น ยูบิน (Yubin) - Wonder Girls กำลังออกเดทกับ นักเทนนิส ควอนซุนอู (Kwon Soon Woo) ทั้งคู่นั้นเพิ่งจะยืนยันความสัมพันธ์เมื่อเดือน พฤษภาคม 2023 ที่ผ่านมา

ปลายเดือนกันยายน 2023 ควอนซุนอู เขียนจดหมายลายมือขอโทษแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในสนาม ยูบิน (Yubin) กดไลค์โพสขอโทษของ ควอนซุนอู (Kwon Soon-woo) นักกีฬาเทนนิสที่ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมในสนาม 

สาเหตุทั้งหมดจากการที่ ควอนซุนอู ระงับอารมณ์ไม่อยู่หัวร้อนจบเกมแพ้ต่อ บูม-กษิดิศ นักเทนนิสชาวไทยในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ทุบแร็กเก็ตจนพังในขณะที่ถ่ายทอดสดการแข่งขันไปทั่วโลก

ที่มา ( 1 )

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X