ซอนมี (Sun Mi) แห่ง Wonder Girls เตรียมคัมแบ็คมาดนักร้องเดี่ยวในรอบ 3 ปี 7 เดือน
2013-08-06 16:23:45
Advertisement
คลิก!!!

ซอนมี (Sun Mi) แห่ง Wonder Girls เตรียมคัมแบ็คมาดนักร้องเดี่ยวในรอบ 3 ปี 7 เดือน

ซอนมี (Sun Mi) แห่ง Wonder Girls เผยแผนการการทำกิจกรรมเดี่ยวในรอบ 3 ปี 7 เดือน

เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม Star News ได้รายงานข่าวว่า ซอนมีจะคัมแบ็คในรายการ Mnet 'M!Countdown' ในวันที่ 22 สิงหาคมนี้ โดยเธอวางแผนจะวางจำหน่ายอัลบั้มชุดแรกเป็นการประกาศการเดบิวท์เป็นนักร้องเดี่ยวในช่วงกลางเดือนนี้ และจัดโชว์เคส

แต่จากข่าวการคัมแบ็คในรายการ 'M!Countdown' ทาง Mnet ออกมาเปิดเผยว่า "ยังไม่มีการคอนเฟิร์มเรื่องวันเวลาออกมาแต่อย่างใดครับ"

ผู้เกี่ยวข้องจาก Mnet กล่าวในการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า "เป็นความจริงครับที่ซอนมีกำลังปรึกษาหารือกับต้นสังกัด (JYP Entertainment) อยู่ แต่ยังไม่ได้มีการกำหนดวันเวลาออกมาอย่างเป็นรูปเป็นร่างครับ"

ส่วนทาง JYP ก็เปิดเผยว่า ยังไม่ได้มีการกำหนดการคัมแบ็คและรายละเอียดของอัลบั้มออกมาแต่อย่างใด โดยทาง JYP เปิดเผยว่า "ซอนมีกำลังเตรียมคัมแบ็คในฐานะนักร้องเดี่ยวอยู่ครับ" เสริม "ซอนมีจะเป็นนักร้องเดี่ยวหญิงที่พัคจินยองจะส่งออกมาเดบิวท์ในฐานะนักร้องเพลงแดนซ์ที่เขาจะรับหน้าที่ดูแลทั้งเรื่องการเต้น ท่าเต้น มิวสิควีดีโอ และเสื้อผ้า เป็นครั้งแรกในรอบ 13 ปี หลังจากเพลง 'Grown-up Ceremony' ของพัคจียูน"

ก่อนหน้านี้ ซอนมีได้ประกาศยุติการทำกิจกรรมและถอนตัวออกจากวง Wonder Girls เมื่อเดือนมกราคม ปี 2010 เพื่อทุ่มเทให้กับการเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย ซึ่งหลังจากนั้นซอนมีก็สามารถเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยดงกุกได้ใน ปี 2011 ผ่านการสอบเทียบวุฒิการศึกษา โดยที่ผ่านมา เธอก็เข้ารับการฝึกฝนที่ JYP Entertainment อย่างสม่ำเสมอ

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X