สิ่งที่ ซอฮยอน (Seohyun) - Girls’ Generation ปฏิบัติต่อทีมงาน แสดงตัวตนของเธอ
2023-10-04 08:55:40
Advertisement
คลิก!!!

ซอฮยอน (Seohyun) วง Girls’ Generation เผยความสัมพันธ์ระหว่างเธอและทีมงานในรายการ The Manager ซึ่งเหล่าผู้จัดการได้มาพูดถึงความใจดีของ ซอฮยอนในรายการ

 

ซอฮยอนเป็นศูนย์กลางของทีมงานที่ชื่อว่า อนซากง-เวนเจอร์ (หน่วยปกป้ององค์หญิงที่รัก) ซึ่งทีมนี้มีสมาชิกด้วยกัน 4 คน ได้แก่ คังโร ผู้จัดการของเธอ, ยูจอง สไตล์ลิสต์, ซอยอง เมคอัพอาร์ติส และ โบรา ช่างผม 

 

คังโรบอกว่าพวกเขาทั้ง 5 คนสนิทกันมาก เขาชมซอฮยอนที่ไม่เคยหงุดหงิด และดูแลพวกเขาในหลายๆอย่าง รวมถึงสดใสอยู่ตลอด 

“เราสนิทกันมาก เธอดูแลเราอย่างดี เธอไม่เคยโกรธเวลาทำงานเลย และไม่เคยแสดงให้เห็นว่าเหนื่อย คิดว่าไม่เคยเห็นเธอหงุดหงิดเลยด้วยซ้ำ และเธอมักจะซื้ออาหารอร่อยๆให้กับเรา พวกเราเลยกลายเป็นพวกคลั่งไคล้เธอ ขนาดตอนที่เธอบอกให้เราไปพัก เราก็ไม่ไปและตามติดอยู่ข้างๆเธอ” – คังโร

 

ระหว่างทางไปถ่ายแบบ ซอฮยอนส่งน้ำส้มและถั่วให้กับคังโร เพื่อให้แน่ใจว่าเขาได้กินอาหารเช้าที่มีประโยชน์ ถ้าแค่นี้ยังน้อยไป คังโรบอกว่าซอฮยอนเคยส่งวิตามินเป็นอาหารเช้าให้เขาทั้งปี

“เธอให้ผมเป็นของขวัญ เธอคิดว่าผมใช้ชีวิตแบบไม่รักษาสุขภาพ เธอเลยให้ถั่วกับน้ำผลไม้ให้ผมกินเป็นอาหารเช้าอยู่ตลอด 1 ปี” - คังโร

 

ซอฮยอนไม่ได้ดูแลแค่ผู้จัดการของเธอคนเดียว ระหว่างพักทานอาหาร ซอฮยอนยังดูแลโบราและคังโร เธอไม่ลืมจะให้พวกเขาทำความสะอาดมือก่อนทานอาหาร

 

ซอฮยอนยังแบ่งสเต็กและล็อบสเตอร์ที่เธอได้รับมาให้กับทีมงานของเธอก่อนจะแบ่งให้ตัวเอง

 

จะเห็นได้ว่าซอฮยอนจริงจังกับการดูแลสุขภาพตัวเองและสมาชิกในวงมาตั้งแต่โปรโมทกับ Girls’ Generation จนมาถึงตอนนี้นิสัยที่อยากมอบสิ่งดีๆให้คนอื่นก็ยังไม่เปลี่ยนไป และเธอดูแลทีมงานของเธอเป็นอย่างดี

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X