ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) น้ำตาคลอ เมื่อพูดถึง มุนดงอึน ตัวละครในเรื่อง 'The Glory'
2023-10-02 19:27:11
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 27 กันยายน สำนักข่าว Sports Chosun ได้ตีพิมพ์บทสัมภาษณ์ของ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ที่เธอได้รับรางวัลแดซัง จากงานประกาศรางวัล 'Blue Dragon Series Awards' จากผลงานการแสดงเรื่อง 'The Glory' ทาง Netflix

ซงฮเยคโย รับบทเป็น มุนดงอึน หญิงสาวที่เคยถูกเพื่อนรังแกอย่างรุนแรงในอดีต และเธอกลับมาแก้แค้นคนที่เคยทำร้ายเธอ จนทำลายชีวิตพวกเขาได้สำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พัคยอนจิน (รับบทโดย อิมจียอน (Im Ji Yeon)) หัวหน้าแกงค์อันธพาล

 

ถึงแม้ 'The Glory' จะออกอากาศตอนจบไปนานแล้ว แต่เมื่อพูดถึงซีรีส์เรื่องนี้ ผู้ชมก็ยังมีความทรงจำเกี่ยวกับตัวละครในเรื่องอย่างชัดเจนอยู่

เมื่อถามซงฮเยคโยว่าเธอคิดว่าตัวละครมุนดงอึนจะเป็นอย่างไรหลังจากผ่านทุกเหตุการณ์ในเรื่องมา ซงฮเยคโยน้ำตาคลอ และบอกว่า

“ฉันคิดว่าฉันเหมือนจะร้องไห้เลยค่ะ” 

 

 

เธอบอกก่อนจะหยุดพูดไปพักหนึ่ง

“มุนดงอึนคงจะใช้ชีวิตปกติค่ะ แต่เธอคงจะไม่ให้อภัยตัวเองเพราะได้ทำร้ายคนอื่นด้วยจากการที่เธอพยายามจะแก้แค้นพัคยอนจิน ลูกสาวและสามีของพัคยอนจินคือคนที่อยู่ในกลุ่มนี้ มุนดงอึนคงสบายใจแบบเต็มที่ไม่ได้ เพราะเธอรู้ว่าตัวเองทำให้คนที่ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ต้องเจ็บปวด ฉันจินตนาการถึงชีวิตของเธอ ขอโทษในแบบของเธอ และเฝ้าบอกตัวเองว่าให้ยอมรับบทลงโทษที่อาจจะเกิดขึ้นกับเธอ” 

 

ระหว่างการสัมภาษณ์ ซงฮเยคโยบอกว่าการรับบทนำในซีรีส์แก้แค้นเรื่อง 'The Glory' เป็นความท้าทายใหม่ของเธอ ขอบคุณความสำเร็จของเรื่องนี้ ทำให้เธอมีกำลังใจในการลองทำสิ่งใหม่ 

 

“การทำงานกับ 'The Glory' ซึ่งเป็นแนวที่ฉันไม่เคยแสดงมาก่อน ทำให้ฉันกลับมาสนุกกับการแสดงอีกครั้ง ผลก็คือ ฉันสนใจโปรเจคที่แตกต่างจากที่ฉันเคยแสดงมากขึ้น ฉันคิดว่า 'The Glory' อาจจะเปลี่ยนความคิดของคนที่ไม่ยอมรับฉันเวลาที่แสดงซีรีส์แนวที่ไม่คุ้นเคย หลังจากซีรีส์เรื่องนี้ ฉันได้รับบทที่มีความหลากหลายมากขึ้น” 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X