แบมแบม (BAMBAM) เปิดเผยว่า จริงๆแล้ว ยองเค (Young K) - DAY6 เกือบจะได้เดบิวต์เป็นแร็ปเปอร์ของวง GOT7
2023-10-01 14:53:24
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 22 กันยายน ยองเค (Young K) วง DAY6 ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Bam House' ทางช่อง YouTube ของ แบมแบม (BAMBAM) วง GOT7 ซึ่งทั้งคู่เคยอยู่ภายใต้ต้นสังกัดเดียวกันอย่าง JYP Entertainment

ระหว่างที่แบมแบมแนะนำยองแค แบมแบมบอกว่า

“ทุกคน อย่างที่ผมเคยพูดมาหลายครั้งแล้วว่า...คุณรู้ใช่ไหมว่าตอนแรกผมไม่ได้อยู่ในกลุ่มที่เตรียมเดบิวต์กับ GOT7 ตั้งแต่แรก ผมจะบอกเรื่องที่ทำให้คุณตกใจ ยองเค คือคนที่อยู่ใน GOT7 ก่อนที่ผมจะเข้าไป” 

“วง 2PM และ 2AM ย้ายไปย้ายมาระหว่างวงก่อนที่พวกเขาจะเดบิวต์อย่างเป็นทางการ ยองเคก็เป็นแบบนั้นเหมือนกัน เขาถูกย้ายจาก GOT7 ไป DAY6 ในตอนสุดท้าย อีกหนึ่งอย่างที่น่าตกใจคือ เขาถูกวางเป็นตำแหน่งแร็ปเปอร์ใน GOT7 ก่อนจะเดบิวต์ เขาอาจจะได้เดบิวต์เป็นสมาชิกวง GOT7 เลยในตอนนั้น” 

 

ยองเค พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ใช่ๆ! ความทรงจำในช่วงนั้นกลับมาเลย”


แบมแบมยิ้ม ก่อนจะถามว่า

“คุณจำช่วงเวลาที่คุณเป็นเด็กฝึกหัดของ JYP Entertainment ได้มากแค่ไหน? โอเคไหมถ้าพูดเรื่องในตอนนั้น? ผมโอเคนะ แต่ว่า...”

 

ยองเคบอกว่า

“คือผมไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่ นี่คือเหตุผลว่าทำไมผมถึงกลัวการมาออกรายการของคุณ” 

 

คำตอบของยองเคทำให้แบมแบมหัวเราะ 

หลังจากหัวเราะด้วยกัน ยองเคพูดถึงความคิดของเขาที่มีต่อแบมแบมในตอนนั้น

“พอได้มองคุณ ผมคิดว่า ‘ว้าว เขาคือคนที่เหมาะจะเป็นนักร้องเลย’ เหมือนว่าคุณรู้ว่าจะใช้ชีวิตท่ามกลางความสนใจของผู้คนได้อย่างไร”


แบมแบมตอบว่า

“ใช่แล้ว มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับนักร้องที่จะสนุกไปกับการได้รับความสนใจ และผมชอบที่ได้เป็นศูนย์กลางของความสนใจ ผมเป็นพวกชอบเรียกร้องความสนใจ”


อย่างไรก็ตาม ยองเคอธิบายว่า เขาไม่ได้หมายความแบบนั้น

“ผมไม่ได้หมายความว่าคุณเป็นพวกเรียกร้องความสนใจนะ คุณแค่รู้วิธีการสร้างตัวตนของคุณให้เปล่งประกายเวลาที่คุณได้รับความสนใจ”
 

จากนั้นเขาพูดต่อว่า

“ผมไม่เหมือนคุณ ตอนช่วงที่เป็นเด็กฝึกหัด ผมมักจะโทรหาพ่อแม่ บอกว่าผมอยากจะยอมแพ้ ขนาดตอนได้เดบิวต์แล้ว ผมยังรู้สึกว่าอาชีพนี้ไม่ใช่เส้นทางของผม แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้วหลังจากเวลาผ่านไป ตอนนี้ไม่ได้รู้สึกแบบนั้นแล้ว ทุกวันนี้ ผมสนุกไปกับการแสดงและการทำเพลง” 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X