สื่อเกาหลีพูดถึงการแสดงของ โกยุนจอง (Go Yoon-jung) ในซีรีส์เรื่อง “Moving”
2023-10-01 09:55:10
Advertisement
คลิก!!!

โกยุนจอง (Go Yoon-jung) สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมอีกครั้งจากผลงานการแสดงในซีรีส์เรื่องล่าสุดของเธอ “Moving” ซึ่งในเรื่องนี้เธอรับบทเป็น จางฮีซู นักเรียนหญิงที่มีความสามารถฟื้นตัวจากการบาดเจ็บได้อย่างรวดเร็วเหมือนพ่อของเธอ

และนี่คือสิ่งที่สื่อเกาหลีได้พูดถึงการแสดงของโกยุนจองในเรื่องนี้

1.การเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์

หากพิจารณาจากผลงานเรื่องก่อนหน้า โกยุนจองได้รับบทตัวละครที่หลากหลาย รวมถึงในเรื่อง Moving เรื่องเดียว ที่เธอได้โชว์ด้านที่แตกต่างของตัวละคร ทั้งการเป็นนักเรียนมัธยมธรรมดาที่พยายามปิดบังพลังพิเศษของตัวเองไว้ แต่สุดท้ายเธอก็แสดงพลังออกมาในฉากแอคชั่นที่เธอสู้กับนักเรียนคนอื่น 17 คนด้วยตัวคนเดียว นอกจากนี้เธอยังปรับเปลี่ยนบุคลิกและน้ำเสียง เสียงของเธอในเรื่องนี้ทุ้มต่ำลง เพื่อให้เหมาะกับบุคลิกสบายๆของฮีซู


2.การเติบโตทีละขั้น

นับตั้งแต่เดบิวต์ในปี 2019 โกยุนจองค่อยๆพัฒนาฝีมือการแสดงของตัวเอง ตั้งแต่บทบาทในซีรีส์เรื่อง Sweet Home, Law School, ภาพยนตร์เรื่อง Hunt และอีกมากมาย เธอพิสูจน์ฝีมือการแสดงอีกครั้งในเรื่องนี้ และกลายเป็นอีกหนึ่งนักแสดงคนโปรดของใครหลายคน


3.ขยายความนิยมไปสู่ระดับโลก

ซีรีส์เรื่อง Moving ที่ออกอากาศทางแพลตฟอร์ม Disney+ ช่วยให้ผู้ชมทั่วโลกเข้าถึงซีรีส์เรื่องนี้ และทำให้โกยุนจองเป็นที่รู้จักมากขึ้นในวงกว้างทั้งในประเทศและต่างประเทศ เธอติดอันดับนักแสดงหญิงที่มีคนพูดถึงมากที่สุด 2 สัปดาห์ติดต่อกันระหว่างซีรีส์ออกอากาศในเดือนกันยายน

เสน่ห์ของตัวละครที่เธอถ่ายทอดในซีรีส์เรื่องนี้ทำให้หลายคนหลงรัก และจับตามองผลงานเรื่องต่อไปของเธอ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X