คังดงวอน เผย “ผมเคยถูกนำตัวส่งห้องฉุกเฉิน 3 ครั้งเพราะแอลกอฮอล์ครับ”
2023-09-30 20:08:59
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม คังดงวอน (Kang Dong-won) พูดถึงความสามารถในการดื่มของเขา

 

เมื่อวันที่ 27 กันยายน วิดีโอสัมภาษณ์ คังดงวอน ถูกอัพโหลดบนช่องยูทูบที่ชื่อ “Psick Univ” โดย คังดงวอน ซึ่งเพิ่งปรากฏตัวในรายการ “You Quiz on the Block” ทางช่อง tvN เพื่อโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง “Dr. Cheon and Lost Talisman” ยังคงได้รับความสนใจจากการปรากฏตัวของเขาในรายการ “Psick Show”

 

 

ในระหว่างสัมภาษณ์ คังดงวอน ได้เผยว่าเขาเคยต้องไปห้องฉุกเฉินเพราะโซจู เขาสารภาพว่า “ผมไปห้องฉุกเฉินมาแล้ว 3 ครั้งครับ ครั้งแรกเป็นเพราะรุ่นพี่ในมหาวิทยาลัยบังคับให้ผมดื่ม พวกเขาผสมเบียร์หนึ่งขวดกับโซจูและบอกให้ผมดื่มแบบ 'รวดเดียว' ผมอารมณ์เสียมากดังนั้นผมจึงดื่มมันทั้งหมด แต่แล้วผมก็ป่วยและต้องเข้าห้องฉุกเฉินครับ”

 

เขากล่าวเสริมว่า “ครั้งที่ 2 และ 3 ที่ผมไปห้องฉุกเฉินก็เพราะว่าผมดื่มหนักมาก ผมไม่แน่ใจเกี่ยวกับความสามารถในการดื่มของตัวเอง ผมว่าอาจจะประมาณหนึ่งหรือสองขวดครับ”

 

คังดงวอน อดีตนักศึกษาเอกสาขาวิศวกรรมเครื่องกลที่มหาวิทยาลัยฮันยาง ยังได้เล่าเรื่องราวขำขันจากสมัยเรียนมหาวิทยาลัยด้วยว่า “ตอนนั้นมีนักศึกษาหญิงเพียง 3 คนจากทั้งหมด 200 คนในสาขาของเราครับ เรายังเคยจัดนัดบอดเป็นกลุ่มกับสาขาเต้นรำด้วยนะครับ”

 

ที่มา  Daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X